Monster Legends cho iPhone icon download

Monster Legends cho iPhone Game nuôi quái thú trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monster Legends cho iPhone 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2401
Size:
83.8 MB
Phát hành:
Social Point
Cập nhật:
10/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Monster Legends cho iPhone 4.0.1

Nguyễn Sang

Tựa game Monster Legends cho iPhone còn có tên gọi là huyền thoại quái vật phiên bản dành cho các thiết bị iOS với nhiệm vụ lai giống và xây dựng đội quân quái thú, tham gia chiến đấu với các đội quân thú khác. Người chơi có thể tạo ra hàng trăm loại quái vật độc đáo, tham gia các đấu trường thú, mở khóa các kho báu. Game mang đến nhiều thử thách hấp dẫn và độc đáo, nhi

advertisements





Monster Legends cho iPhone sẽ tạo cho người chơi cơ hội được bước chân vào thế giới của những con quái vật vừa hung tợn lại vừa ngộ nghĩnh và nhiệm vụ của bạn là chăm sóc chúng, lai tạo để tạo ra các giống mới với sức mạnh mới. Những con quái thú này sẽ tham gia những cuộc chiến đầy cam go trên bản đồ phiêu lưu hoặc hạ gục kẻ thù trên đấu trường chung. Đây là một trong những tựa game iOS hiếm hoi về đề tài quái thú, đang có sức hấp dẫn thu hút nhiều người chơi.

 

download monster legends cho iphone



Monster Legends cho iPhone cho phép bạn tạo ra hơn 100 loài quái thú mới, tham gia các trận chiến đối đầu. Người chơi có thể chọn chế độ chơi phiêu lưu hoặc đấu trường, lựa chọn đối thú, ăn cắp các tài nguyên hoặc giáp của đối thủ, mở khá các kho báu khi lên cấp, nhận kinh nghiệm và mạng để tăng cấp cho quái vật. Khác với game kinh dị Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài quái thú khác nhau. Plants vs. Zombies 2 cho iphone khá đơn điệu về tạo hình các loại zombies.

 

download monster legends cho iphone



Monster Legends cho iPhone cũng thường xuyên giới thiệu cho người chơi những thử thách mới, độc đáo, những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Bạn cũng có thể nhận quái thú trong chế độ chiêu mộ quân, mời bạn bè chơi game, càng mới được nhiều người chơi, bạn càng có nhiều cơ hội nhận quái. Hãy chia sẻ những hình ảnh độc đáo trong game với bạn bè của bạn qua Zalo cho iPhone hoặc nhắn tin chia sẻ kinh nghiệm chơi game qua Zalo cho iPhone để tận hưởng nhiều niềm vui hơn.

 

download monster legends cho iphone

 

download monster legends cho iphone


Các tính năng chính của Monster Legends cho iPhone:

- Game huyền thoại quái vật trên iOS
- Lựa chọn các chế độ chơi khác nhau
- Tạo ra nhiều loại quái thú
- Mở khóa các kho báu hấp dẫn
- Nhiều thử thách độc đáo
- Mời bạn bè cùng chơi để nhận thêm quái thú

Cập nhật vào: 10/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monster Legends cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monster Legends cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ