Jot It Down! Free  icon download

Jot It Down! Free Tạo, quản lý ghi chú cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jot It Down! Free 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
364966
Size:
18,8 MB
Phát hành:
noWay
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jot It Down! Free 1.5.0

Thu Hà

Jot It Down! Free for iOS là ứng dụng cho phép người dùng tạo ghi chú cá nhân và quản lý các công việc cần làm hàng ngày một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích đó, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong cuộc sống.

advertisements





Giờ đây với Jot It Down! Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức ghi lại các ý tưởng mới hay bình luận một bức ảnh nào đó một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng màu sắc và họa tiết trang trí giúp bản vẽ phác thảo trông đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, các ghi chú cá nhân và bản vẽ phác thảo sẽ được lưu tự động khi người dùng lật trang.  Các tệp tin cũng được Jot It Down! Free for iOS tổ chức thông minh theo ngày, tháng và thời gian tạo. Qua đó, giúp mọi dữ liệu cá nhân của người dùng được đặt vào cùng một vị trí.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ danh sách ghi chú hoặc tiện ích với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với tiện ích đa năng này. Hãy tải Jot It Down! Free for iOS và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng bạn nhé!

Tính năng chính của Jot It Down! Free for iOS:

- Tạo ghi chú cá nhân
- Quản lý danh sách To-do
- Lưu ghi chú tự động
- Xóa ghi chú
- Cho phép thay đổi hình nền
- Cung cấp công cụ viết, vẽ
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác trong Jot It Down! Free for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jot It Down! Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jot It Down! Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ