Planner Free for iPad icon download

Planner Free for iPad Tạo, quản lý ghi chú trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Planner Free for iPad 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
339233
Size:
26,4 MB
Phát hành:
Blue Tags
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Planner Free for iPad 2.4

Đỗ Thanh Hải

Planner Free for iPad là ứng dụng hữu ích được phát triển để hỗ trợ người dùng iPad quản lý nhiệm vụ một cách thông minh, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng bổ sung, chỉnh sửa hoặc xóa sự kiện một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái động bộ ứng dụng với lịch iOS và sự kiện.

advertisements





Planner Free for iPad cung cấp nhiều thiết lập nhiệm vụ, ghi chú cho những yêu cầu khác nhau của mọi người dùng. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều sự kiện, nhiệm vụ và ghi chú trong cùng một vị trí.

Ứng dụng hỗ trợ đồng bộ với lịch iOS và sự kiện, cài đặt chế độ hiển thị hoặc ẩn lịch theo yêu cầu. Bạn cũng có thể nhanh chóng, bổ sung, chỉnh sửa hoặc xóa sự kiện với 5 trạng thái khác nhau cho từng nhiệm vụ, dự án.

Với ứng dụng Planner Free for iPad, bạn có thể quản lý ghi chú lịch các nhân theo chế độ xem theo ngày, tuần hoặc theo tháng để phục vụ công việc của bạn hiệu quả hơn. Giao diện người dùng được thiết kế hấp dẫn, dễ sử dụng.

Một số tính năng của Planner Free for iPad:

-    Quản lý nhiệm vụ, ghi chú, sự kiện một cách chuyên nghiệp
-    Hỗ trợ tạo mới, bổ sung, chỉnh sửa hoặc xóa sự kiện
-    Đồng bộ úng dụng với lịch iOS
-    Hiển thị sự kiện dự án với 5 trạng thái khác nhau

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Planner Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Planner Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ