Skriv  icon download

Skriv Tạo, quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Skriv 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365666
Size:
23,4 MB
Phát hành:
Akero Software
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Skriv 2.1.2

Thuy le

Skriv for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc quản lý ghi chú kết hợp trình duyệt web đa chức năng ngay trên thiết bị. Với các tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Skriv for iOS, người dùng có thể yên tâm sử dụng để quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các tính năng hữu ích cho phép người dùng bổ sung ghi chú hay sửa, xóa chỉ với vài cú chạm vào màn hình.

Bên cạnh đó, Skriv for iOS hỗ trợ việc chuyển văn bản thành lời nói một cách nhanh chóng. Đồng thời thiết lập trình nhắc nhở ghi chú giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào. Tiện ích cũng cho phép người dùng tìm kiếm nội dung với công cụ tìm kiếm có sẵn.

Không chỉ vậy, Skriv for iOS đồng bộ dữ liệu cá nhân qua dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud. Người dùng có thể gửi tài liệu qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm hay chia sẻ với bạn bè, người thân qua Facebook. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Skriv for iOS:

- Quản lý ghi chú
- Bổ sung ghi chú
- Sửa, xóa ghi chú
- Chuyển văn bản thành lời nói
- Thiết lập nhắc nhở ghi chú
- Tìm kiếm nội dung
- Đồng bộ dữ liệu với iCloud
- Gửi tài liệu qua Email
- Chia sẻ qua Facebook

Một số hình ảnh khác trong Skriv for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skriv được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skriv và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ