Knights of Pen & Paper  icon download

Knights of Pen & Paper Game nhập vai trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Knights of Pen & Paper 2.08

Phiên bản:
2.08
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
214
Size:
39.3 MB
Phát hành:
Paradox North AB
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Knights of Pen & Paper 2.08

Hoàng Gia Bách

Knights of Pen & Paper For iOS là game nhập vai cổ điển sử dụng đến bút chì, giấy và xúc xắc. Trong trò chơi này, các game thủ sẽ được điều khiển các nhân vật để tham gia vào các nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng người chơi cần phải tập trung cao độ mới có thể giành được chiến thắng trước những con quái vật hung dữ.

advertisements





Với những vật dụng quen thuộc hàng ngày như bút chì và giấy, Knights of Pen & Paper For iOS sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hoàn toàn mới lạ. Người chơi sẽ lựa chọn các nhân vật khác nhau như hiệp sỹ hoặc phù thủy để bắt đầu cuộc chơi với nhiều điều bất ngờ.  

Bên cạnh đó, với những nhiệm vụ hàng loạt được đưa ra, người chơi cần phải tập trung cao độ để đánh bại những con quái vật và tìm kiếm những món đồ nằm rải rác trên các quyển sách và bút chì. Khi thu thập đủ số điểm, người chơi có thể mở khóa các khó báu bí mật trong Knights of Pen & Paper For iOS.

Trò chơi có đồ họa đơn giản nhưng không hề nhàm chán, người chơi sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những trang giấy trắng và cây bút chì đầy màu sắc. Ngoài ra, trước khi tham gia vào cuộc đấu, người chơi có thể thiết lập cách chiến đấu và chọn số lượng quái vật theo ý muốn. Qua đó sẽ thể hiện được sự nỗ lực của người chơi cũng như mức độ thách thức của Knights of Pen & Paper For iOS.

Tính năng chính của Knights of Pen & Paper For iOS:

- Nhập vai vào các nhân vật theo ý người chơi
- Tham gia vào các nhiệm vụ hấp dẫn
- Tìm kiếm và thu thập kho báu
- Thiết lập số lượng quái vật trước khi chơi

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Knights of Pen & Paper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Knights of Pen & Paper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ