MSQRD cho iPhone icon download

MSQRD cho iPhone Tạo hiệu ứng, chế ảnh hài hước cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MSQRD cho iPhone 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
8.4 trở lên
Downloads:
252
Size:
60.3 Mb
Phát hành:
Masquerade Technologies, Inc
Cập nhật:
23/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download MSQRD cho iPhone 1.0.4

Thuy le

MSQRD cho iPhone là một trong những ứng dụng hỗ trợ chế ảnh tự sướng khá "bá đạo" hiện nay, nó cũng đã bà đang gây sốt cho cộng đồng người dùng tạo Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể download MSQRD cho iPhone của mình.

advertisements





Với những hiệu ứng, mặt nạ hài hước biến khuôn mặt của bạn trở nên sự khác biệt, bạn có thể biến khuôn mặt của mình thành những nhân vật nổi tiếng như siêu nhân, quái vật, trở thành động vật hoặc bất cứ một nhân vật nào khác, ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị iPhone, iPad.

tai msqrd

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi thực hiện chỉnh sửa hình ảnh của mình trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn nhờ các công cụ trang điểm làm đẹp khuôn mặt thì bạn có thể làm mới mình với ứng dụng khá hài hước đó là MSQRD cho iPhone, bằng những mặt nạ hài hước, đáng yêu người dùng sẽ biến mình trở thành những vật khác sinh động và đặc sắc hơn. Ứng dụng này được phát triển dựa trên nhu cầu người dùng muốn chế lại những bức ảnh tự sướng cửa mình thậm chí là cả ảnh chụp từ camera sau trên iPhone. MSQRD cho iPhone hoàn toàn không giống với Camera 360 cho iPhone mà người dùng đã quen thuộc, hiện Camera360 cho iPhone cũng đã có phiên bản mới để sử dụng.

tai msqrd cho iphone

MSQRD cho iPhone có đôi chút giống với MakeupPlus cho iPhone  khi nó cung cấp khá nhiều mặt nạ độc đáo cho người dùng lựa chọn, với các sử dụng khá đơn giản chỉ cần khởi động ứng dụng trên thiết bị điện thoại, camera của bạn sẽ được khởi động và cho phép bạn chụp ảnh, hãy lựa chọn loại mặt nạ mà bạn thấy thích và thực hiện các biểu cảm khuôn mặt và chụp ảnh, download MakeupPlus cho iPhone để trang điểm ảnh.

tai msqrd cho ipad

MSQRD cho iPhone được tích hợp với tính năng chia sẻ giúp bạn thực hiện chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội với bạn bè ngay lập tức như mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter... Nếu đang sử dụng android có thể download MSQRD cho android.

tai msqrd cho iphone 6

Những tính năng chính của MSQRD cho iPhone:

- Chỉnh sửa, chụp ảnh hài hước cho iPhone, iPad
- Cung cấp nhiều mặt nạ độc đáo, sinh động
- Chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội
- Dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 23/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MSQRD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MSQRD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ