Nhacvietplus  icon download

Nhacvietplus Nghe nhạc trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhacvietplus 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
361433
Size:
3,6 MB
Phát hành:
VNNPlus Media
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhacvietplus 2.3.1

Hoàng Gia Bách

Nhacvietplus for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến với tốc độ nhanh nhất trên chiếc điện thoại của iPhone của bạn. Ứng dụng đã tổng hợp và cung cấp cho bạn những bản nhạc hay nhất và mới nhất. Tham gia ứng dụng để được nghe nhạc không giới hạn.

advertisements





Nhacvietplus for iOS là một ứng dụng giúp bạn có thể nghe nhạc online miễn phí với tốc độ cực nhanh. Ứng dụng mang đến cho bạn tất cả những bài hát mới nhất, hot nhất trong thị trường âm nhạc hiện nay với nhiều thể loại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Nhacvietplus for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một công cụ nghe nhạc vô cùng thích thú và thoải mái. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể vừa nghe nhạc lại vừa có thể xem các tin tức, các câu chuyện liên quan đến âm nhạc bảng xếp hạng các bài hát hay.

Nhacvietplus for iOS là ứng dụng hay mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thú vị với một trình nghe nhạc độc đáo. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Nhacvietplus for iOS:

- Mang đến trình nghe nhạc hay và độc đáo.
- Danh sách bài hát với nhiều thể loại cho bạn nhiều sự lựa chọn.
- Hỗ trợ tính năng xem tin tức hay bảng xếp hạng.
- Thông tin về các ca sĩ.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhacvietplus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhacvietplus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ