Old Photo for iOS icon download

Old Photo for iOS Tiện ích chỉnh sửa ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Old Photo for iOS

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
357500
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Cocoon
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Old Photo for iOS

Nguyễn Thuý Thanh

Old Photo for iOS là tiện ích giúp người dùng có thể mới chụp trông giống như ảnh cũ cách đây hàng trăm năm trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh độc đáo và nổi bật. Tiện ích giúp người dùng sở hữu các khuôn hình phong cách, hiệu ứng tuyệt vời một cách đơn giản.

advertisements





Giao diện của Old Photo for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho bạn sở hữu những bức ảnh thú vị.

Old Photo for iOS hỗ trợ giúp người dùng sử dụng các tính năng khuôn hình tuyệt vời. Bạn dễ dàng thể hiện khả năng sáng tạo độc đáo của mình với khuôn hình để biến ảnh mới chụp thành ảnh cũ. Tiện ích hỗ trợ người dùng lưu ảnh vào thư mục Photo Album của mình.
 
Old Photo for iOS còn hỗ trợ người dùng dễ dàng gửi ảnh qua email. Ngoài ra tiện ích còn cho phép bạn chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter cho bạn bè,người thân,đồng nghiệp những tấm ảnh độc đáo, sắc nét.

Các tính năng chính của Old Photo for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Chia sẻ ảnh
- khuôn hình
- Lưu ảnh    
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Old Photo for iOS:

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Old Photo for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Old Photo for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ