RainbowNote Lite  icon download

RainbowNote Lite Quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RainbowNote Lite 2.9.4

Phiên bản:
2.9.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365866
Size:
34 MB
Phát hành:
Coconut Trail
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download RainbowNote Lite 2.9.4

Thuy le

RainbowNote Lite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý ghi chú, nhật ký cá nhân một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với RainbowNote Lite for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo các ghi chú và quản lý chúng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp tính năng hữu ích giúp người dùng thiết kế các ghi chú độc đáo bằng việc thêm hình ảnh và chỉnh sửa một cách dễ dàng.

Ngoài ra, RainbowNote Lite for iOS hỗ trợ tìm kiếm nội dung chỉ với vài cú chạm vào màn hình. Đặc biệt, người dùng có thể mở lược sử tìm kiếm để tìm kiếm các nội dung mà không cần nhập từ khóa. Đồng thời, các ghi chú của người dùng sẽ được đồng bộ với dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive.

Sau khi hoàn thành ghi chú, người dùng có thể gửi qua tin nhắn SMS hoặc tin nhắn đa phương tiện MMS. Thậm chí là chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Qua đó, mọi người có cơ hội sở hữu ứng dụng và cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn!

Tính năng chính của RainbowNote Lite for iOS:

- Quản lý sổ ghi chú
- Tạo ghi chú
- Thêm hình ảnh vào ghi chú
- Cho phép chỉnh sửa ảnh
- Sao chép, cắt, dán ảnh
- Sắp xếp, lưu ghi chú
- Tìm kiếm ghi chứ
- Hỗ trợ gửi ghi chú qua SMS, MMS
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác trong RainbowNote Lite for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RainbowNote Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RainbowNote Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ