Solution of Equation  icon download

Solution of Equation Giải phương trình, hệ phương trình trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Solution of Equation 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
356166
Size:
4,4 MB
Phát hành:
FoxSoft
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Solution of Equation 1.1

Đỗ Thanh Hải

Solution of Equation for iOS là phần mềm giải phương trình trên iPhone được sử dụng phổ biến hiện nay. Với sự tiện ích và thông minh, phần mềm hỗ trợ người dùng giải các phương trình cơ bản một cách nhanh chóng và chính xác nhất. iPhone của bạn có thể cài đặt và sử dụng phần mềm này dễ dàng.

advertisements





Phần mềm Solution of Equation for iOS phù hợp với cả iPhone, iPod Touch và iPad của hệ điều hành iOS, sau đó sẽ giúp bạn chia sẻ kết quả giải phương trình qua Email. Phần mềm này rất phù hợp khi người dùng không có nhiều thời gian và cần giải phương trình nhanh chóng vì công việc riêng của mình.

Hiện nay, phần mềm Solution of Equation for iOS đã hỗ trợ giải rất nhiều các phương trình cơ bản từ: Phương trình bậc nhất, phương trình bậc 2, phương trình bậc 3, phương trình 2 ẩn, đến phương trình 3 ẩn cho ra kết quả chính xác hoàn toàn và rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian tính toán của bạn.

Với sự tiện lợi của mình, phần mềm giải phương trình Solution of Equation for iOS đang được đông đảo ngư[ì dùng tin tưởng và sử dụng. Bạn hãy cài đặt để sử dụng phần mềm này cho iPhone của mình.

Tính năng của Solution of Equation for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng giải các phương trình nhanh chóng, chính xác.
- Kết quả tính toán luôn chính xác tuyệt đối.
- Hỗ trợ nhiều phương trình cơ bản nhất.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Solution of Equation được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Solution of Equation và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ