The Elements in Action cho iPhone icon download

The Elements in Action cho iPhone Học hỏi kiến thức hóa học trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Elements in Action cho iPhone 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1100
Size:
551 MB
Phát hành:
Touchpress Limited
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download The Elements in Action cho iPhone 1.0.5

Hoàng Gia Bách

Nếu yêu thích hóa học, đừng bỏ qua ứng dụng The Elements in Action bởi bạn sẽ có cơ hội được "mục sở thị" các nguyên tố hóa học một cách đầy trực quan thông qua ứng dụng này.

advertisements





Bảng tuần hoàn đi vào cuộc sống với 79 khám phá video của các thuộc tính kỳ lạ, tuyệt vời, và đôi khi đáng báo động của các yếu tố. Được quay bởi người chiến thắng giải thưởng BAFTA Max Whitby trong quan hệ đối tác với Theodore Gray, tác giả của cuốn sách mang tính biểu tượng và ứng dụng Các yếu tố, và trước đây chỉ có ở một vài cài đặt bảo tàng, đây là bộ sưu tập đẹp nhất quay video bao giờ lắp ráp để khám phá và giải thích những gì làm cho mỗi yếu tố độc đáo và hấp dẫn. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng học đánh vần chữ cái cho bé đó là Bé Học Vần
 
 
 
 
Điều gì xảy ra khi rubidium phản ứng cao là bị rơi vào nước? Hoặc khi một quả được đặt trong một bể thủy ngân? Các yếu tố trong hành động cho bạn thấy một cuộc biểu tình dứt khoát cho (gần như) mọi yếu tố, từ những kỳ lạ đến tuyệt vời, tất cả được lắp ráp ở một nơi để bạn có thể xem trong sự thoải mái và an toàn của iPad của bạn, với rất ít nguy cơ tử vong do hỏa hoạn , chia cắt, hoặc ngộ độc.
 
 
 
 
Các yếu tố trong hành động hoạt động như một ứng dụng độc lập, nhưng thực sự tỏa sáng khi kết hợp với các ứng dụng ban đầu, The Elements bởi Theodore Gray. Cài đặt lại với nhau, hai ứng dụng tìm thấy nhau và liên kết với nhau, cho phép bạn flip liền mạch giữa các yếu tố xem như đối tượng của chiêm niệm trong bản gốc, và các đối tượng của hành động năng động trong lần thứ hai.

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Elements in Action cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Elements in Action cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ