Those Days Lite  icon download

Those Days Lite Quản lý ghi chú theo ngày cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Those Days Lite 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364166
Size:
3,4 MB
Phát hành:
YunaSoft
Cập nhật:
26/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Those Days Lite 2.0

Thu Hà

Those Days Lite for iOS là ứng dụng quản lý ghi ghú cá nhân và lịch điện tử một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Those Days Lite for iOS, người dùng có thể tạo các ghi chú chức năng ngay trên thiết bị di động. Đồng thời tiện ích giúp người dùng sắp xếp, quản lý danh sách nhiệm vụ và bộ sưu tập dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác chạm vào màn hình.

Bên cạnh đó, Those Days Lite for iOS tự động cập nhật toàn bộ các sự kiện quan trọng theo thứ tự thời gian mà người dùng nhập liệu. Ứng dụng cũng tích hợp chức năng cho phép người dùng tìm kiếm ảnh theo logic thời gian đã chụp và lưu trữ.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ các ghi chú và bộ sưu tập ảnh cá nhân qua các trang mạng xã hội Facebook, Twitter hay dịch vụ đám mây Dropbox, iCloud. Qua đó, mọi người có cơ hội sở hữu tiện ích để quản lý ghi chú cá nhân toàn diện và hoàn hảo nhất. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị bạn nhé!  

Tính năng chính của Those Days Lite for iOS:

- Tạo danh sách ghi chú
- Sắp xếp bộ sưu tập ảnh
- Quản lý ghi chú, bộ sưu tập
- Cho phép tìm kiếm ảnh
- Gắn thẻ tag cho ảnh và ghi chú
- Thiết lập trình nhắc nhở
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Those Days Lite for iOS





Cập nhật vào: 26/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Those Days Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Those Days Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ