Tinhte.vn  icon download

Tinhte.vn Truy cập mạng xã hội tinhte.vn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tinhte.vn 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366266
Size:
12,6 MB
Phát hành:
Vimobi
Cập nhật:
30/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tinhte.vn 2.0.3

Thu Hà

Tinhte.vn for iOS là ứng dụng mang bạn đến với mạng Cộng đồng Khoa học & Công nghệ Tinh tế rộng lớn. Đây là ứng dụng thiết kế dành cho thoại di động và máy tính bảng. Tham gia ứng dụng để dễ dàng chia sẻ, cảm nhận tin tức công nghệ môt cách nhanh nhất.

advertisements





Tinhte.vn for iOS giúp bạn cập nhật thông tin, tham gia thảo luận trong diễn đàn Cộng đồng Khoa học & Công nghệ Tinh tế dễ dàng và nhanh chóng.Tin tức luôn được cập nhật thường xuyên nên bạn sẽ nhận được những thông tin mới nhất.

Ngoài những tin tức Tinhte.vn for iOS còn cung cấp nhiều video về công nghệ. Trong phiên bản mới ứng dugnj còn sửa lỗi ở các phiên bản trước như: tên ứng dụng, không hiển thị Tiếng Việt lỗi phân trang. Ngòai ra nó còn hỗ trợ phân trang.

Tinhte.vn for iOS là ứng dụng được đánh giá cao trong việc hỗ trợ người dùng chia sẻ, cập nhật các thông tin công nghệ, kĩ thuật. Tham gia ứng dụng để tận hưởng các tính năng của nó nhé.

Tính năng của ứng dụng Tinhte.vn for iOS:

- Mang bạn đến với mạng Cộng đồng Khoa học & Công nghệ Tinh tế rộng lớn
- Cập cập nhật thường xuyên các tin tức về công nghệ
- Cung cấp nhiều video
- Thường xuyên nâng cấp cải tiến

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 30/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tinhte.vn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tinhte.vn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ