Tiny Busters for iOS icon download

Tiny Busters for iOS Game bắn súng, hành động cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Busters for iOS 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2939
Size:
88 MB
Phát hành:
DIVMOB CO LTD
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Busters for iOS 1.0.1

Trần Minh Quân

Tiny Busters for iOS là thể loại game hành động – chiến thuật chiến thuật trên các thiết bị iOS, với lối chơi đơn giản và diễn biến trò chơi khá kịch tính. Game có hệ thống nhân vật khá đa dạng, nhiều màn chơi trong các đấu trường khác nhau cùng nhiều danh hiệu phần thưởng dành cho người chiến thắng.

advertisements





Tiny Busters for iOS về thực chất là trò chơi bắn ma với lối chơi quen thuộc mà bạn đã từng gặp trong các trò chơi kiểu bắn súng. Nhiệm vụ của người chơi trong game là cầm đầu nhóm quân tiêu diệt thây ma, giải phóng cho quê hương mình.

Tiny Busters for iOS cung cấp cho bạn những trang bị vũ khí lợi hại để bạn gia tăng sức mạnh cho mình. Game có tốc độ diễn biến nhanh, kịch tính, hơn 200 màn chơi khác nhau với 40 nhân vật, 8 đấu trường và  30danh hiệu bạn có thể đạt được.

Tiny Busters for iOS có đồ họa khá đẹp mắt với các nhân vật trông khá ngộ nghĩnh, hiệu ứng súng bắn sinh động trong mỗi màn chơi sẽ rất cuốn hút bạn.

Các tính năng chính của Tiny Busters for iOS:

- Tựa game bắn súng tiêu diệt thây ma tren iOS
- Nhiều màn chơi, nhân vật và đấu trường phong phú
- Lối chơi đơn giản, kết hợp hành động và chiến thuật
- Đồ họa đẹp mắt với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh

Một số hình ảnh khác trong Tiny Busters for iOS





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Busters for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Busters for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ