Wood Camera cho iPhone icon download

Wood Camera cho iPhone Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wood Camera cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
731
Size:
122 MB
Phát hành:
Anon Submoon
Cập nhật:
06/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wood Camera cho iPhone 2.0

Thu Hà

Ứng dụng Wood Camera cho iPhone cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả, đồng thời tạo hiệu ứng Vintage cho ảnh vô cùng độc đáo. Ứng dụng này mang đến 32 lens hiệu ứng mang phong cách Vintage, 28 mẫu trang trí ảnh và khoảng 16 kiểu khung viền ảnh nên bạn thoải mái lựa chọn để áp dụng cho hình ảnh của mình.

advertisements





Wood Camera cho iPhone cho phép nhập và theo dõi ảnh, chạm để xem tham khảo ảnh ở kích cỡ thật, hoặc kéo để tùy chỉnh màn hình iOS của mình khi xem ảnh. Ứng dụng hỗ trợ 32 mẫu hiệu ứng mang phong cách Vintage để bạn áp dụng cho ảnh, tạo hình ảnh mới sáng tạo và độc đáo hơn. Người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh độ sáng tối, tương phản, bão hoà...

 

download wood camera cho iphone



Wood Camera cho iPhone hỗ trợ thao tác chạm và giữ để so sánh với ảnh gốc, có thể truy nhập và truy xuất ở độ phân giải tối đa. Ngoài ứng dụng chụp ảnh thần thánh Camera360 cho iPhone thì bạn cũng nên bổ sung vào bộ sưu tập các tiện ích của mình công cụ chỉnh sửa ảnh này. Mặc dù Camera360 cho iPhone cũng đã có sẵn nhiều hiệu ứng để bạn chỉnh sửa ảnh.

 

download wood camera cho iphone



Wood Camera cho iPhone sẽ lưu ảnh đến Cameraroll và chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter, Flickr hoặc Dropbox để khoe với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả, đồng thời áp dụng nhiều hiệu ứng độc đáo cho ảnh. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ ghép ảnh với nhiều khung viền khác nhau.

 

download wood camera cho iphone

download wood camera cho iphone



Các tính năng chính của Wood Camera cho iPhone:

- Thêm hiệu ứng Vintage cho ảnh
- Nhiều mẫu trang trí ảnh
- Thêm khung viền cho ảnh
- Tùy chỉnh các thông số ảnh
- Chia sẻ ảnh lên các dịch vụ trực tuyến, mạng xã hội

Cập nhật vào: 06/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wood Camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wood Camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ