xCalendar Lite  icon download

xCalendar Lite Quản lý lịch cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

xCalendar Lite 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364766
Size:
5,4 MB
Phát hành:
Sam Yu
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download xCalendar Lite 2.2.1

Thu Hà

xCalendar Lite for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng lịch điện tử một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với xCalendar Lite for iOS, người dùng có thể thỏa sức lập thời gian biểu cá nhân mà không bị giới hạn về số lượng. Đồng thời kiểm soát các công việc và nhiệm vụ hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả ngay trên thiết bị di động.

Bên cạnh đó, xCalendar Lite for iOS cho phép xuất dữ liệu từ thời gian biểu sang tệp tin Excel chỉ với vài thao tác đơn giản. Đồng thời bổ sung thêm các sự kiện mới như sinh nhật bạn bè, ngày kỷ niệm,… Như vậy, tiện ích là một công cụ giúp người dùng quản lý thời gian và sự kiện vô cùng hữu ích.     

Không chỉ vậy, xCalendar Lite for iOS bổ sung thêm một số tính năng mới như sao lưu không giới hạn hay đồng bộ với dịch vụ đám mây Dropbox. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của xCalendar Lite for iOS:

- Lập thời gian biểu
- Chỉnh sửa thời gian biểu
- Quản lý thời gian biểu
- Xuất dữ liệu sang tệp tin Excel
- Bổ sung sự kiện mới
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong xCalendar Lite for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng xCalendar Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải xCalendar Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ