AndWobble icon download

AndWobble Tạo ảnh động 3D, rung lắc trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AndWobble 2.8.6

Phiên bản:
2.8.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
457
Size:
4.4 MB
Phát hành:
kinzby
Cập nhật:
20/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download AndWobble 2.8.6

Nguyễn Thuý Thanh

AndWobble cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh mang tính chuyển động hay rung lắc thú vị và độc đáo với các hiệu ứng lắc lư trên màn hình điện thoại. Chương trình sẽ giúp bạn tạo những màn hình nền đẹp mắt và mới lạ, khác hẳn những ảnh nền thông thường.

advertisements





AndWobble là ứng dụng hỗ trợ bạn tạo ra các chuyển động rung lắc trên hình ảnh của bạn. Với các rung lắc theo từng nhịp tốc độ sẽ giúp bạn có được một bức ảnh ngộ nghĩnh và độc đáo và cũng khá troll (theo ngôn ngữ hiện nay)



Với AndWobble bạn có thể làm chuyển động tại bất kỳ vị trí nào mong muốn. Tuy nhiên, người dùng thường sử dụng AndWobble để làm các rung chuyển trên một số vị trí như Mũi, ngực ... nhưng nơi có thể thấy dễ dàng nhất các rung động.



AndWobble hiện tại chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android. Với người dùng iOS và Windows Phone có lẽ phải đợi một thời gian sau mới có thể trải nghiệm ứng dụng thú vị này.

Hiện nay trên mạng xã hội Facebook xuất hiện khá nhiều trào lưu chế ảnh từ các ứng dụng trên Android hay iOS, và AndWobble cũng là một trong những ứng dụng đó. Không mất quá nhiều thời gian cài đặt, người dùng sẽ có ngay 1 ứng dụng thú vị để troll bạn bè.



Nếu như ứng dụng Makeup Plus giúp bạn trở thành những Soái Ca hay thánh nữ đã trở thành một ứng dụng HOT trong một vài tuần qua, người dùng tải Makeup Plus để thay đổi khuôn mặt của bạn để đẹp hơn.



Hay ứng dụng Snow làm cho đoạn video, clip của bạn trở nên sinh động hơn bằng cách ghép những khung cảnh ngộ nghĩnh vào khuôn mặt cũng như trang trí video tạo nên những đoạn video độc đáo. Tuy chỉ được một thời gian nhưng Snow cũng đã làm cho mạng xã hội trở nên thú vị hơn.



Video, ảnh động được tạo ra bởi AndWobble đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên các mạng xã hội hiện nay như Youtube hay Facebook. Với sự sáng tạo độc đáo, AndWobble đem đến cho người dùng khá nhiều tiếng cười cùng với đó là sự vui nhộn ngộ nghĩnh.

AndWobble for Android mang đến cho người dùng Android một công cụ khá độc đáo và hữu ích với chức năng tạo hình nền động lắc lư trên màn hình thiết bị, tạo những hình nền thú vị khiến bạn phải ngạc nhiên và bất ngờ. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh có sẵn nào, sau đó chỉ việc thêm hiệu ứng cho ảnh, điều chỉnh hướng, tốc độ chuyển động khi tác động... Các kết quả có thể được lưu lại hoặc chia sẻ với bạn bè trên cộng đồng AndWobbing. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép cắt xén hình ảnh, xoa hình ảnh, quay lại một hiệu ứng trước đó...

Các tính năng chính của AndWobble:

- Tạo ảnh động cho thiết bị Android
- Bổ sung hiệu ứng lắc lư cho ảnh
- Điều chỉnh hướng và tốc độ ảnh
- Cắt xén hoặc xoay ảnh
- Lưu ảnh hoặc chia sẻ với bạn bè

Một số hình ảnh khác

 

 

 

 


 

Cập nhật vào: 20/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AndWobble được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AndWobble và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • GIF Maker

    Tạo ảnh động cho Android

      

  • Gif Me Camera

    Tạo và chia sẻ ảnh động GIF

      

  • GIF Camera

    Tạo ảnh động trên điện thoại Android

      

  • Emotar

    Tạo ảnh động vui nhộn trên Android

      

  • GifBoom

    Tạo ảnh động trên điện thoại Android

      

  • Gif creator

    Tạo ảnh Gif cho Android

      

  • Strobe for Messenger

    Ứng dụng tạo ảnh động Facebook

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ