Gif Me Camera icon download

Gif Me Camera Tạo và chia sẻ ảnh động GIF

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gif Me Camera 1.24

Phiên bản:
1.24
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở lên
Downloads:
1029
Size:
6.3MB
Phát hành:
XnView Apps
Cập nhật:
11/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Gif Me Camera 1.24

Đỗ Thanh Hải

Gif Me Camera giúp bạn tạo những hình ảnh động bằng những hình ảnh có sẵn trên điện thoại của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, thêm hiệu ứng và thay đổi tốc độ của hình ảnh động là bạn muốn tạo, sau khi tạo xong ảnh động, bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình thông qua các mạng xã hội.

advertisements





Nếu như Camera360, Photowonder hay Camera 720... hỗ trợ chỉnh sửa ảnh khá tốt thì Gif Me Camera lại cung cấp cho người dùng khả năng tạo ra các bức ảnh động từ nguồn ảnh đã có sẵn trước đó hoặc nếu bạn kỹ tính hơn có thể chụp nó bằng Camera360 sau đó sửa lại trước khi thực hiện tạo ảnh động GIF trên điện thoại.

tai gif me camera
Tải Gif Me Camera  - Tạo ảnh động GIF trên điện thoại

Là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh Gif Me Camera cùng với Makeup Plus đang được sử dụng rộng rãi, khi mà Makeup Plus cung cấp khả năng trang điểm khuôn mặt thì Gif Me Camera lại hỗ trợ người dùng tạo các bức ảnh động.

download gif me camera
Download Gif Me Camera cho android

Để có những sản phẩm ảnh sống động bạn có thể kết hợp Gif Me Camera với MakeupPlus hoặc sử dụng chúng với các ứng dụng cùng loại khác. Nếu đang dungg iphone bạn có thể download Gif Me Camera cho iPhone để sử dụng.

tai gif me camera cho android
Download Gif Me Camera cho Samsung, HTC, LG...

Ảnh động được tạo bởi Gif Me Camera có thể chia sẻ trực tiếp chúng lên các trang mạng xã hội hoặc cũng có thể lưu trữ trên máy.

Đặc điểm nổi bật của Gif Me Camera

- Tạo ảnh động nay trên điện thoại
- Nguồn hiệu ứng phong phú, đa dạng
- Hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ online...
 

Cập nhật vào: 11/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gif Me Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gif Me Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ