ComicVn icon download

ComicVn Đọc truyện tranh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ComicVn 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
40
Size:
3.9 MB
Phát hành:
COMICVN.NET
Cập nhật:
25/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download ComicVn 1.0.1

Thu Hà

ComicVn là ứng dụng đọc truyện tranh chất lượng cao trên máy tính bảng và điện thoại Android, mang đến cho bạn hàng nghìn đầu truyện nổi tiếng cùng một giao diện trực quan, dễ sử dụng. Ứng dụng này có khả năng load truyện nhanh, cho phép đánh dấu và lưu trang khi đọc, điều hướng phóng to thu nhỏ khi đọc. Người dùng còn có thể đồng bộ thư viện truyện theo tài khoản, tìm kiếm truyện phù hợp theo thể loại hoặc theo tác giả yêu thích.

advertisements





ComicVn cung cấp cho người dùng, nhất là những người nghiện truyện tranh một ứng dụng đọc truyện chất lượng cao, được đánh giá là ứng dụng đọc truyện tốt nhất trên các thiết bị di động. Giao diện trực quan cho phép bạn tìm kiếm truyện theo các danh mục như khám phá, truyện mới nhất, theo thể loại và tạo thư viện truyện của riêng mình. Kho truyện phong phú với hàng nghìn đầu sách được cập nhật liên tục mỗi giờ, giúp bạn đọc ngay những truyện mới ra lò. Ứng dụng Android này được bình chọn là ứng dụng đọc truyện tranh hot nhất 2015.

 

download comicvn


ComicVn hỗ trợ tải truyện với tốc độ cao, load trang nhanh để bạn đọc truyện được liền mạch. Trong khi đọc, bạn có thể phóng to thu nhỏ các hình ảnh hoặc các phần chữ để không bỏ lỡ những chi tiết hay của truyện. Bạn cũng có thể lưu lại trang đang đọc, tạo thư viện riêng gồm những đầu truyện mà bạn yêu thích. ComicVn hiện có trên kho ứng dụng CH Play, bạn có thể vào CH Play để tải về phiên bản mới nhất.

 

download comicvn



ComicVn mang đến những truyện tranh nổi tiếng như Naruto, Doremon, One Piece, Conan, Bẩy Viên Ngọc Rồng... đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều bạn trẻ. Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn thông tin về các tác giả và những đầu sách liên quan. Đây còn là một ứng dụng đọc truyện không bị làm phiền bởi các quảng cáo, giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất.

Ứng dụng cũng hỗ trợ trên iPhone, bạn có thể tải phiên bản ComicVn cho iPhone.

 

download comicvn



Các tính năng chính của ComicVn:

- Đọc truyện tranh trên Android
- Thư viện sách phong phú, được cập nhật liên tục
- Giao diện dễ sử dụng và điều hướng khi đọc truyện
- Lưu và đánh dấu trang khi đọc truyện
- Tạo thư viện truyện cá nhân
- Thông tin chi tiết về đầu truyện, tác giả.
 

Cập nhật vào: 25/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ComicVn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ComicVn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ