Fabby Photo Editor cho Android icon download

Fabby Photo Editor cho Android Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fabby Photo Editor cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
2934
Size:
30 MB
Phát hành:
Fabby Inc
Cập nhật:
05/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fabby Photo Editor cho Android 1.0.5

Thu Hà

Fabby Photo Editor cho Android mang đến cho bạn một công cụ chỉnh sửa ảnh, biến hình ảnh của bạn thành một tác phẩm chuyên nghiệp. Người dùng có thể thêm nhiều hiệu ứng cho hình ảnh, làm mờ ảnh, thay đổi độ sáng hay màu sắc ảnh, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè chiêm ngưỡng.

advertisements





Fabby Photo Editor cho Android mang đến cho bạn những tính năng chỉnh sửa ảnh cực kỳ chuyên nghiệp, với kho hiệu ứng phong phú để bạn tùy chỉnh cho những hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn mang đến cho người dùng Android kho hình nền với nhiều chủ đề khác nhau để áp dụng cho các bức ảnh.

 

download fabby photo editor cho android

Fabby Photo Editor cho Android cũng cho phép bạn làm mờ các chi tiết trên ảnh hay chỉnh sửa các thông số cho ảnh. So với Camera360 thì ứng dụng này ít tính năng hơn, ít hiệu ứng hơn, tuy nhiên nếu bạn chỉ cần một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản thì không nhất thiết phải là Camera360 mà nên dùng những công cụ như thế này.

 

download fabby photo editor cho android

Fabby Photo Editor cho Android hỗ trợ bạn chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội Facebook sau khi chỉnh sửa xong. Chắc chắn bạn sẽ phải check Facebook liên tục để nhận những lời tán dương từ bạn bè.

 

download fabby photo editor cho android

download fabby photo editor cho android

Các tính năng chính của Fabby Photo Editor cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
- Thêm hiệu ứng sinh động cho ảnh
- Làm mờ ảnh, chỉnh sửa các thông số cho ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 05/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fabby Photo Editor cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fabby Photo Editor cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ