Fast Clean  icon download

Fast Clean Dọn rác trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fast Clean 1.5.7

Phiên bản:
1.5.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
583
Size:
5,6M
Phát hành:
Fast Clean team
Cập nhật:
10/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fast Clean 1.5.7

Hoàng Gia Bách

Fast Clean là một ứng dụng dọn dẹp điện thoại Android để giải phóng bộ nhớ, giải phóng ram. Điện thoại của bạn sẽ sạch và nhanh hơn khi sử dụng Fast Clean. Thúc đẩy tăng tốc độ Android từ 50 - 80%, đây là một ứng dụng mất phí và đang được miễn phí nên nó tốt hơn các ứng dụng dọn rác quen thuộc khác.

advertisements





Bạn luôn luôn khởi động lại điện thoại của bạn? Hãy thử Fast Clean/Speed Booster và điện thoại của bạn sẽ nhanh hơn, mượt mà và nhanh hơn! Fast Clean Booster là một ứng dụng dễ dàng và hiệu quả cho các thiết bị Android để tăng tốc độ điện thoại của bạn. Một ứng dụng dọn rác khác được rất nhiều người sử dụng đó là Clean Master cho Android
 
 
 
 
Fast Clean ​​sẽ cố gắng hết sức để tối ưu hóa của bạn Android CPU, RAM, và pin với một duy nhất-tap.
Fast Clean/Speed Booster có thể giết chết các nhiệm vụ, giải phóng phone`s android bộ nhớ và tối ưu hóa tốc độ thiết bị của bạn. Bạn có thể chọn tất cả các ứng dụng cùng một lúc hoặc riêng rẽ, giết chết quá trình của họ, giải phóng bộ nhớ điện thoại của bạn và tăng tốc độ thiết bị Android của bạn hoặc thậm chí gỡ bỏ cài đặt nó với một thời gian.
Nó cũng có thể làm tăng tốc độ điện thoại của bạn đến 50% -80%, xóa những file rác, cache, tối ưu hóa lưu trữ điện thoại cho hệ thống của bạn, làm tăng không gian lưu trữ trên thẻ SD của bạn. Nó là một tốc độ và ram booster, lưu trữ (junk & cache) phân tích, an ninh bảo vệ chống virus và bảo vệ tăng cường tổng thể cho điện thoại của bạn.
 
 
 
Các tính năng của ứng dụng
 
1.Optimize các ứng dụng và trò chơi nhanh hơn so với trước khi Android của bạn!
2.One-touch chẩn đoán tốc độ và chức năng tăng tốc: Nhấp vào nút "Rocket" hoặc sử dụng các phụ tùng nhanh sạch.
3.Clean các quá trình nền, giết nhiệm vụ và vô hiệu hóa các ứng dụng tự động khởi động (chỉ có các thiết bị gốc) để dọn sạch bộ nhớ và tăng tốc độ cho hệ thống của bạn.
4.Uninstall ứng dụng không mong muốn để giải phóng bộ nhớ.
 

Cập nhật vào: 10/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fast Clean được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fast Clean và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ