FiLMiC Pro cho Android icon download

FiLMiC Pro cho Android Quay video chuyên nghiệp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FiLMiC Pro cho Android 5.2.5

Phiên bản:
5.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
1799
Size:
9.3 MB
Phát hành:
FiLMiC Inc
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download FiLMiC Pro cho Android 5.2.5

Thuy le

Ứng dụng FiLMiC Pro cho Android hỗ trợ quay video với nhiều chức năng chuyên nghiệp, tạo ra các video có độ phân giải cao, được coi là thay thế hoàn hảo cho ứng dụng quay phim mặc định trên thiết bị Android của bạn. Các video sau khi qiay có thể đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội để chia sẻ đến người khác.

advertisements





FiLMiC Pro cho Android cho phép tùy chọn độ phân giải khi quay, chọn tốc độ khung hình, zoom, quay slow motion, lấy nét bằng tay, ISO... Bên cạnh đó, ứng dụng quay trên Android này còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video như phơi sáng, tương phản, bão hòa, màu sắc và một số các chức năng khác để tạo ra các video với chất lượng tốt nhất.

 

download filmic pro cho android



FiLMiC Pro cho Android hỗ trợ tải video trực tiếp lên các mạng xã hội, kho lưu trữ video như Facebook, Youtube, Dropbox.... để chia sẻ đến bạn bè. Hiện nay thì Facebook là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất để chia sẻ hình ảnh, video từ những người dùng.

 

download filmic pro cho android



FiLMiC Pro cho Android chỉ hoạt động trên một số thiết bị Android như Samsung Galaxy S6, Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note5, Galaxy S6 Edge...Ứng dụng Camera360 trên Android cũng có chức năng quay video, tuy nhiên các tính năng trên Camera360 chưa chuyên nghiệp bằng ứng dụng này.

 

download filmic pro cho android

 

download filmic pro cho android



Các tính năng chính của FiLMiC Pro cho Android:

- Quay video chuyên nghiệp trên Android
- Lựa chọn độ phân giải khi quay
- Tích hợp các công cụ chỉnh sửa video
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FiLMiC Pro cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FiLMiC Pro cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ