Gallery Doctor  icon download

Gallery Doctor Dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gallery Doctor 1.0.4.1

Phiên bản:
1.0.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1271
Size:
11M
Phát hành:
Flayvr Media Ltd
Cập nhật:
30/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Gallery Doctor 1.0.4.1

Trần Văn Việt

Gallery Doctor cho Android sẽ giúp bạn vệ sinh và dọn dẹp cho thiết bị của mình bằng cách tìm và xóa những bức ảnh không còn sử dụng đến trên thẻ nhớ. Phần mềm sử dụng những công nghệ lọc và phân tích ảnh để bạn không xóa nhầm những hình ảnh quý giá, đồng thời bảo mật được sự riêng tư của người dùng.

advertisements





Gallery Doctor cho Android giúp lọc ra những bức hình kém chất lượng trên thiết bị của bạn như ảnh bị mờ, ảnh tối, các bức ảnh trùng nhau,... trên bộ nhớ thiết bị để giải phóng không gian lưu trữ cho bộ nhớ của bạn. Việc dọn dẹp các file rác này cũng giúp tối ưu và tăng tốc toàn diện cho thiết bị của bạn.
 
Gallery Doctor cho Android cung cấp cho bạn các lựa chọn xóa những bức ảnh không còn sử dụng với khả năng tìm những bức ảnh này. Tính năng bảo mật luôn được đánh giá cao từ người dùng, đảm bảo không lưu trữ hoặc chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của bạn.
 
Bạn đọc hãy tải thêm 2 ứng dụng được người dùng đánh giá rất cao sau đây về khả năng dọn dẹp thiết bị và giải phóng bộ nhớ như Clean Master cho Android và Ccleaner for Android
 
 
tai Gallery Doctor cho Android
 
 
Gallery Doctor cho Android tự động nhận diện các hình ảnh không mong muốn được lấy lên lưu trữ giá trị của bạn và cho phép bạn để làm sạch chúng một cách dễ dàng. Gallery Doctor đã giúp người sử dụng miễn phí lên đến một phần ba lưu trữ của họ, tất cả trên lần đầu sử dụng!
 
download Gallery Doctor cho Android
 
 
Các tính năng chính của Gallery Doctor cho Android:
 
- Tìm và xóa những hình ảnh kém chất lượng
- Lọc và phân tích hình ảnh
- Tối ưu và giải phóng bộ nhớ
- Bảo mật và đảm bảo tính riêng tư cho người dùng

Cập nhật vào: 30/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gallery Doctor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gallery Doctor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ