Infinit cho Android icon download

Infinit cho Android Gửi nhận file trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Infinit cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1170
Size:
13M
Phát hành:
Infinit International Inc
Cập nhật:
17/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Infinit cho Android 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Infinit cho Android là ứng dụng giúp bạn gửi và nhận file giữa các điện thoại Android, iPhone, Windows Phone và cả máy tính với nhau một cách dễ dàng không cần dây kết nối, chỉ cần có mạng internet

advertisements





Infinit là ứng dụng đơn giản nhất cho việc gửi bất kỳ loại và kích thước của các tập tin cho bạn bè của bạn và chuyển các tập tin lớn giữa điện thoại và máy tính của bạn.
- Không có hạn chế: kích thước và loại không giới hạn và tập tin.
- Chất lượng cao: gửi hình ảnh độ phân giải full HD và video, các tập tin không bị nén.
- nhanh: lên đến 30x nhanh hơn bằng cách sử dụng điện toán đám mây.
Một ứng dụng khác giúp chuyển tập tin trên Android cực hay đó là CM Transfer cho Android
 
 
 
 
 
Infinit làm cho việc gửi và chuyển các tập tin vào danh bạ hoặc các thiết bị khác của bạn dễ dàng hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Chia sẻ bất kỳ tập tin từ bất cứ nơi nào trong điện thoại của bạn bằng cách sử dụng các nút chia sẻ Infinit, thậm chí toàn bộ phim với bạn bè và đồng nghiệp trong một vài thao tác trên màn hình. Bạn cũng có thể chuyển các tập tin như văn bản, hình ảnh và toàn bộ phim HD giữa các thiết bị riêng của bạn cho dù bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn.
 
 
 
Infinit tự hào có tốc độ truyền nhanh nhất của bất kỳ tập tin chuyển giao ứng dụng nhờ một công nghệ độc đáo point-to-point. Infinit tìm đường đi ngắn nhất giữa hai thiết bị, dẫn đến tốc độ có lên đến 30 lần nhanh hơn so với Dropbox, Whatsapp hay bất kỳ công cụ chia sẻ file khác. Nếu bạn đã kết nối với cùng một mạng WiFi trên điện thoại và máy tính của bạn, bạn sẽ có thể gửi một đoạn phim 2GB trong ít hơn 10 phút.
 
Mọi giao dịch chuyển là hoàn toàn an toàn. Đây là lý do tại sao các nhiếp ảnh gia tự do, các nhà sản xuất video và các công ty như Twitter, Facebook, BBC, Vayner Media và HBO tin tưởng Infinit.

Cập nhật vào: 17/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Infinit cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Infinit cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ