Liên Minh Huyền Bí  icon download

Liên Minh Huyền Bí Game chiến thuật Online cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Liên Minh Huyền Bí 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
184
Size:
6.5 MB
Phát hành:
Game3D Inc
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Liên Minh Huyền Bí 1.0.1

Thu Hà

Liên Minh Huyền Bí for Android là tựa game chiến thuật vừa mới ra mắt cho các thiết bị di động với những tính năng độc đáo để các game thủ trải nghiệm. Game tạo dựng những cuộc giao tranh đầy đẫm máu giữa hai phe là thiên thần và ác quỷ và bạn sẽ phải trực tiếp quyết định kết quả trận đấu.

advertisements





Liên Minh Huyền Bí for Android có lối chơi khá giống với Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính, những đã được tối ưu hóa về cả tính năng lẫn đồ họa cho di động. Game mang tính chiến thuật kết hợp trí tuệ, xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe là thiên thần và ác quỷ tại lục địa Arugma và vương quốc Lorogin.

Liên Minh Huyền Bí for Android cho phép người chơi lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật  Thợ săn, Chiến binh, Pháp sư và Mục sư. Các lớp nhân vật có 2 hướng phát triển trong 8 môi trường cảnh giới khác nhau với khung cảnh chơi mang đặc điểm Châu Âu thời Trung cổ.

Liên Minh Huyền Bí for Android mang những đặc điểm đặc trưng của thể loại game nhập vai bao gồm các thành tựu, thú cưỡi, trang bị, giao dịch nhân vật. Ngoài ra còn có các trang bị đa dạng, hệ thống trồng trọt cùng nhiều hoạt động bang hội khác.

Các tính năng chính của Liên Minh Huyền Bí for Android:

- Game chiến thuật trí tuệ đặc sắc
- Kể về cuộc giao tranh giữa thiên thần và ác quỷ
- Nhiều lớp nhân vật để lựa chọn
- Nhiều đặc trưng của game nhập vai
- Nhiệm vụ phong phú, nhiều hoạt động bang hội

 

Một số hình ảnh khác trong Liên Minh Huyền Bí for Android


 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Liên Minh Huyền Bí được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Liên Minh Huyền Bí và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ