Sound Clips for Messenger icon download

Sound Clips for Messenger Ứng dụng gửi âm thanh, cụm âm thanh qua tin nhắn Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sound Clips for Messenger 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
368
Size:
5,8 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
07/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Sound Clips for Messenger 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Sound Clips for Messenger chính là ứng dụng hỗ trợ người dùng gửi âm thanh, cụm âm thanh cho nhau thông qua tin nhắn, hiện Sound Clips for Messenger do Facebook phát hành có kho âm thanh phong phú và đa dạng hỗ trợ người dùng chuyển tải thông điệp xúc cảm dưới một hình thức mới hơn, hiện đại hơn.

advertisements





Ngày nay, với sự phát triển nhanh, mạnh của các ứng dụng chat, trò chuyện trực tuyến thông qua kết nối Internet như Skype, Zalo cho Android, Viber... đã giúp các bạn trẻ xóa bớt khoảng cách địa lý, không gian và tiết kiệm được thời gian hơn trong công việc. Sound Clips for Messenger ra đời hỗ trợ người dùng gửi tới bạn bè của họ những đoạn nhạc hay đơn giản chỉ là âm thanh của gió, tiếng mưa, sự lay động của cỏ cây... thông qua các kết nối với nhau bằng Zalo cho Android, Skype, Viber, Facebook Messenger...

 

ung dung gui am thanh tin nhan facebook

Với ứng dụng này người dùng Facebook có thể thực hiện gửi và nhận các đoạn nhạc, cụm âm thanh qua lại dễ dàng. Ngoài Sound Clips for Messenger, Facebook cũng đã cung cấp Strobe for Messenger, F8 cho người dùng trải nghiệm.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Sound Clips for Messenger

- Kho nhạc, âm thanh đa dạng
- Âm thanh vui nhộn, hài hước, tính giải trí cao
- Hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động khác nhau
- Dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí
 

Cập nhật vào: 07/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sound Clips for Messenger được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sound Clips for Messenger và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ