VNPT Update Contact cho Android icon download

VNPT Update Contact cho Android Đổi mã vùng điện thoại cố định

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VNPT Update Contact cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở lên
Downloads:
575
Size:
1.7 MB
Phát hành:
VNPT Corporation
Cập nhật:
09/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download VNPT Update Contact cho Android 1.2

Trần Minh Quân

VNPT Update Contact cho Android hỗ trợ đổi mã vùng điện thoại, theo Thông tư 22/2014/TT-BTTTT, giải quyết khó khăn cho người dùng trong việc nhờ các mã vùng điện thoại cố định của từng tỉnh thành. Việc đổi mã vùng của ứng dụng này cũng được chia thành từng giai đoạn mà Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ dự định đổi.

advertisements





VNPT Update Contact cho Android sẽ tự động tìm số điện thoại cố định trong danh bạ trên Android, rồi liệt kê ra cho chúng ta chọn, sau đó bạn chỉ việc cập nhật để chuyển mã vùng mới. Theo dự định của  Bộ Thông tin và Truyền thông, việc đổi mã vùng điện thoại sẽ được chia làm 3 giao đoạn trong tháng 2, tháng 4 và tháng 6 năm 2017.

 

download vnpt update contact cho android

VNPT Update Contact cho Android  sẽ hiển thị danh sách thay đổi đầu số theo tỉnh, thành từng đợt, cho phép bạn lọc các đầu số thuộc một tỉnh thành hoặc cả nước, sau đó thực hiện thay đổi những đầu số đã chọn. Bạn tham khảo ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 trên thiết bị di động để giải trí hằng ngày. Với Zing Mp3 bạn sẽ luôn cập nhật được những bài hát mới nhất, hay nhất từ các nghệ sĩ.

 

download vnpt update contact cho android

VNPT Update Contact cho Android sẽ giải quyết được mối phiền hà cho người dùng điện thoại không lo nhầm lẫn về mã vùng điện thoại, và đặc biệt là không còn phải cập nhật danh bạ thủ công nữa.

 

download vnpt update contact cho android

Các tính năng chính của VNPT Update Contact cho Android:

- Ứng dụng đổi mã vùng điện thoại
- Tự động duyệt toàn bộ danh bạ trong điện thoại
- Hiển thị danh sách thay đổi đầu số theo tỉnh
- Lựa chọn thay đổi từng số hoặc toàn bộ danh bạ
- Lọc các đầu số thuộc một tỉnh thành hoặc cả nước.

Cập nhật vào: 09/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VNPT Update Contact cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VNPT Update Contact cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ