ZeoRing cho Android icon download

ZeoRing cho Android Tạo nhạc chuông, chỉnh sửa nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZeoRing cho Android 1.4.4

Phiên bản:
1.4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 and up
Downloads:
1982
Size:
1.3 MB
Phát hành:
zeoxy
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download ZeoRing cho Android 1.4.4

Đỗ Thanh Hải

ZeoRing cho Android cho phép bạn cắt các tập tin âm thanh để tạo nhạc chuông cho dế yếu của mình, hoặc làm nhạc tin nhắn, báo thức. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ để chỉnh sửa âm thanh hiệu quả, sắp xếp các tập tin theo các tiêu chí khác nhau, ghi âm và chia sẻ các tập tin âm thanh của bạn.

advertisements





ZeoRing cho Android làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau như MP3, AAC, AMR, WAV với chức năng cắt nhạc và tạo các bản nhạc chuông độc đáo cho điện thoại Android của mình. Bạn có thể lựa chọn một đoạn bất kỳ trong bài hát để tạo ra các đoạn nhạc như ý muốn, tạo phong cách ấn tượng mỗi lần đổ chuông.

 

download zeoring cho android

ZeoRing cho Android cho phép sắp xếp các tập tin âm thanh theo tiêu đề, nghệ sĩ, kích thước, thời gian để tìm kiếm dễ dàng các file nhạc khi cần. Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download zeoring cho android

ZeoRing cho Android hỗ trợ ghi âm nhiều nguồn âm thanh bằng thiết bị Android, chia sẻ các tập tin âm thanh của mình. Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download zeoring cho android

download zeoring cho android


Các tính năng chính của ZeoRing cho Android:

- Cắt nhạc, tạo nhạc chuông
- Ghi âm trên Android
- Chỉnh sửa âm nhạc
- Sắp xếp nhạc theo các tiêu chí khác nhau
- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZeoRing cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZeoRing cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ