Bé học số  icon download

Bé học số Học toán số học cho bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé học số 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
365433
Size:
8 MB
Phát hành:
Vinova
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé học số 1.3

Thu Hà

Bé học số for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy số cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm chuẩn chữ số Việt, Anh.

advertisements





Bé học số for iOS là phần mềm giải trí mang tính giáo dục cao nhằm phát triển sự sáng tạo và trí tuệ cho trẻ em. Tiện ích hỗ trợ cho bố mẹ và giáo viên dạy cho các bé học cách để nhận biết, phát âm chuẩn chuẩn chữ số Việt, Anh.

Bé học số for iOS hỗ trợ các cha mẹ dạy học cho bé nhận biết, phát âm chuẩn chữ số. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng luyện phát âm chuẩn khi đọc. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản để học phát âm.

Bé học số for iOS hỗ trợ các bé luyện tập kết hợp giữa các ngón tay và bộ não một cách linh hoạt. Đồng thời tiện ích bồi dưỡng giúp bé nhận thức và nhận biết các đối tượng rõ ràng. Tiện ích được thiết kế phù hợp cho các bé lứa tuổi từ 1-3 tuổi.

Các tính năng chính của Bé học số for iOS:

- Dạy chữ số
- Bé 1-3 tuổi
- Phát âm chuẩn
- Nhận biết
- Kết hợp
- Nhận thức
- Mang tính giáo dục

Một số hình ảnh khác trong Bé học số for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé học số được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé học số và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ