Jewels Dash for iOS icon download

Jewels Dash for iOS Game kim cương trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jewels Dash for iOS 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366433
Size:
11,4 MB
Phát hành:
Ezjoy
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jewels Dash for iOS 1.6

Trần Minh Quân

Jewels Dash for iOS là game kim cương thú vị trên thiết bị iPhone/iPad. Tuy nhiên khác với trò chơi kim cương cổ điển như Bejeweled, Jewels Dash for iOS có nhiều tính năng hấp dẫn và khó khăn thử thách người chơi. Đảm bảo trò chơi sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm bổ ích và lý thú.

advertisements





Để chơi Jewels Dash for iOS , bạn cần chạm vào càng nhiều các hình kim cương giống nhau càng tốt trước khi thời gian kết thúc. Bạn sẽ nhận điểm càng cao nếu qua bàn càng nhanh.

Kết thúc mỗi bàn thắng trong Jewels Dash for iOS, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác thú vị khi nhận các Combo và điểm thưởng liên tiếp. Số điểm của bạn sẽ càng cao khi bạn chạm vào càng nhiều kim cương.

Jewels Dash for iOS có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn như: Classic, Bricks, Hexagons. Mỗ một chế độ khác nhau, người chơi lại được tận hưởng được cảm giác khác nhau với đặc thù riêng của nó. Hãy tham gia ứng dụng để trải nghiệm trò chơi thú vị này nhé.

Tính năng chính của ứng dụng Jewels Dash for iOS :

- Có nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, hấp dẫn
- Trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi
- Mang đến cho người dung cảm giác thú vị
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Hình ảnh trong game Jewels Dash for iOS


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jewels Dash for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jewels Dash for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ