Qua sông cho iPhone icon download

Qua sông cho iPhone Game qua sông, giải đố, trí tuệ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Qua sông cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1139
Size:
21.8 MB
Phát hành:
techplus jsc
Cập nhật:
25/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Qua sông cho iPhone 1.1

Trần Văn Việt

Qua sông cho iPhone là trò chơi trí tuệ thử thách trí thông minh của bạn qua những câu đố hóc búa. Nhiệm vụ của người chơi là đưa mọi người hoặc các con vật qua sông theo các nguyên tắc trong mỗi bàn chơi. Game gồm nhiều cấp độ, đòi hỏi người chơi phải vận dụng IQ của mình để vượt qua.

advertisements





Qua sông cho iPhone có 15 cấp độ chơi, mỗi cấp độ chơi là một bài toán thực sự khó và yêu cầu người chơi phải thông minh, nhanh nhạy để giải được câu đố này. Game được thiết kế với hình ảnh chân thực, rõ nét, thử thách và cuốn hút người chơi chinh phục từng cấp độ. Dữ liệu game thường xuyên được cập nhật để bạn có thể tìm thấy những câu đố mới.

tai Qua sông cho iPhone

 

Qua sông cho iPhone là tựa game thuần Việt tập hợp những câu hỏi toán học dạng đưa qua sông để người chơi động não và giải đáp. Game được xem là trò chơi rèn luyện trí tuệ và tăng IQ cho mọi lứa tuổi, game đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người chơi ở mọi lứa tuổi. Đây là những bài toán đố được tập hợp trong dân gian tạo nên một trò chơi, sau khi ra mắt đã trở thành hiện tượng với số lượng người chơi ngày càng đông.

 

download Qua sông cho iPhone

 

Nhiệm vụ của người chơi trong qua Qua sông cho iPhone là lần lượt giải đáp và mở khóa từng cấp độ bằng cách đưa được người hay các con vật qua sông an toàn, không phạm vào các quy tắc do bài toán đặt ra. Các câu đố đều có sự hiểm hóc và khó khăn riêng yêu cầu người chơi phải mất thời gian nhất định để giải đố, khai thông trí tuệ sau mỗi màn chơi. 



game qua song tri tue, game qua song cung quy, game qua song nhan qua

Qua sông cho iPhone cũng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng khi bạn có thể chạm tay, vuốt nhẹ để đưa người lên thuyền hoặc di chuyển vị trí của họ. Game cũng có hình ảnh đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng tạo sức hút cho người chơi, cùng những màn chơi thú vị sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo.


 

Cập nhật vào: 25/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Qua sông cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Qua sông cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ