Soccer Spirits for iOS icon download

Soccer Spirits for iOS Game nhập vai cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Soccer Spirits for iOS 1.0.15.4

Phiên bản:
1.0.15.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1889
Size:
92.9 MB
Phát hành:
Com2uS Corp
Cập nhật:
30/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Soccer Spirits for iOS 1.0.15.4

Trần Văn Việt

Soccer Spirits for iOS mang đến cho người chơi sự cuốn hút ở lối chơi đa dạng, từ việc lựa chọn thẻ bài cầu thủ bóng đá và nhập vai theo lượt đến việc ngăn cản những thế lực nguy hiểm. Người chơi sẽ phải thực hiện nhiều công việc khác nhau, mỗi nhiệm vụ đều có những khó khăn riêng và bạn phải xuất sắc trong mọi vai trò.

advertisements





Trong Soccer Spirits for iOS, mỗi đội bóng sẽ được phân chia thành ba tầng lớp khác nhau, theo ba chủng loại chính là Hậu Vệ, Tiền Vệ và Tiền Đạo. Người chơi sẽ lựa chọn nhập bai theo các tầng lớp này và đóng vai trò là vị thủ lĩnh xuất chúng trong việc điều khiển đội bóng của mình. Game có đồ họa với những tông màu tươi sáng dễ gần, kết hợp với những hiệu ứng ánh sáng sinh động.






Cập nhật vào: 30/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Soccer Spirits for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Soccer Spirits for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ