Titan đại chiến cho iPhone icon download

Titan đại chiến cho iPhone Game hành động trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Titan đại chiến cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1234
Size:
124 MB
Phát hành:
Duyen Bui © Funtap
Cập nhật:
21/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Titan đại chiến cho iPhone 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Titan đại chiến cho iPhone là game hành động với cốt truyện và lối chơi độc đáo được chuyển thể từ bộ phim kinh dị cùng tên. Siêu phẩm game trên iOS này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong những trận chiến ác liệt với những người khổng lồ Titan. Trong cuộc chiến này, bạn sẽ là một người hùng dũng cảm dẫn dắt nhân loại vượt qua cơn khó khăn.

advertisements





Titan đại chiến cho iPhone có sự kết hợp giữa thể loại Time-Based đánh theo lượt quen thuộc và lối chơi AoT mới mẻ cho các game thủ di động iOS mà trước giờ chưa có. Game sẽ đưa người chơi đứng trong hoàn cảnh vô cùng cam go khi mà trái đất sắp bị diệt vong bởi lũ Titans khổng lồ và nhiệm vụ của bạn chính là đứng lên lãnh đạo toàn nhân loại bảo vệ trái đất. Ưu điểm của game là không có quá nhiều nhân vật nên bạn sẽ không phải tốn thời gian để lựa chọn.

 

download titan dai chien cho iphone



Titan đại chiến cho iPhone mang đến lối chơi khá độc đáo khi người chơi vừa thực hiện nhiệm vụ trong game vừa đọc truyện, mỗi nhiệm vụ tương ứng với một chương truyện. Với những ai đã từng đọc truyện Titan đại chiến thì sẽ thấy cốt truyện game giống với truyện tranh cùng tên và game giống như một món quà dành cho những fan hâm mộ Anime, Manga. Trên iPhone cũng có game kinh dị Plants vs. Zombies 2 cho iphone tuy nhiên nếu ai đã chơi Titan đại chiến sẽ quên ngay Plants vs. Zombies 2 cho iphone vì nội dung của game Titan hấp dẫn hơn nhiều.

 

download titan dai chien cho iphone



Titan đại chiến cho iPhone cũng gây ấn tượng với đồ họa 2,5 D tuy không quá nổi bật nhưng mang tính chân thực cao. Các nhân vật có tạo hình giống như trong truyện tranh khiến bạn như lạc vào một thế giới của truyện. Game còn mang đến hệ thống phụ bản vô tận, đấu trường PvP độc đáo cùng những trận chiến gay cấn, ác liệt. Nếu bạn yêu thích một tựa game nhẹ nhàng hơn thì có thể tải Minecraft cho iPhone để chơi. Game Minecraft cho iPhone có nội dung xây dựng thành phố với những hình khối độc đáo.

 

download titan dai chien cho iphone

 

download titan dai chien cho iphone

 

download titan dai chien cho iphone


Các tính năng chính của Titan đại chiến cho iPhone:

- Game hành động chuyển thể từ phim, truyện tranh
- Lối chơi đánh theo lượt kết hợp AoT mới mẻ
- Hệ thống phụ bản phong phú
- Đấu trường PvP độc đáo
- Đồ họa phù hợp và tạo hình nhân vật chân thực

Cập nhật vào: 21/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Titan đại chiến cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Titan đại chiến cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ