Udoctor cho iPhone icon download

Udoctor cho iPhone Hỏi đáp sức khỏe trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Udoctor cho iPhone 1.2.7

Phiên bản:
1.2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1783
Size:
9.7 MB
Phát hành:
Novaon
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Udoctor cho iPhone 1.2.7

Trần Minh Quân

Ứng dụng Udoctor cho iPhone hỗ trợ bạn hỏi đáp các vấn đề về sức khỏe với sự tư vấn của hàng nghìn bác sĩ chuyên khoa uy tín. Người dùng cũng có thể tra cứu các thông tin về sức khỏe nhanh chóng, đồng thời có thể lưu trữ hồ sơ sức khỏe của mình, tiếp cận các kiến thức y tế mới nhất để chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

advertisements





Udoctor cho iPhone cho phép bạn hỏi trực tiếp các bác sĩ về những vấn đề sức khỏe thường gặp của mình và của người thân. Kho dữ liệu câu hỏi của ứng dụng rất phong phú đa dạng nên bạn có thể tìm kiếm bất cứ một thông tin nào mà bạn quan tâm. Đây là một ứng dụng bảo vệ sức khỏe trên Android rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào.

 

download udoctor cho iphone



Udoctor cho iPhone tích hợp các chủ đề như nhi khoa, sản phụ khoa, da liễu, thẩm mỹ... và bạn có thể hỏi bất cứ một câu hỏi nào, về các chủ đề bất cứ. Người dùng cũng có thể lọc tin tức nhanh để chủ động hơn trong việc tiếp cận các vấn đề sức khỏe đang được cộng đồng quan tâm. Bạn có thể chia sẻ công cụ hữu ích này với bạn bè qua Facebook hoặc Zalo cho iPhone. Ứng dụng Zalo cho iPhone cũng là mạng xã hội được nhiều người sử dụng.

 

download udoctor cho iphone



Udoctor cho iPhone giúp bạn lưu lại các hồ sơ sức khỏe cá nhân, tìm kiếm đơn thuốc nhanh chóng. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp với những người ít có thời gian đến bệnh viện để thăm khám sức khỏe. Thi thoảng bạn cũng nên nghe nhạc thư giãn trên Zing Mp3 cho iPhone để nâng cao tinh thần, cải thiện sức khỏe. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cập nhật những bài hát mới nhất, hay nhất.

 

download udoctor cho iphone

 

download udoctor cho iphone


Các tính năng chính của Udoctor cho iPhone:

- Hỏi đáp và xin tư vấn sức khỏe
- Dữ liệu các câu hỏi phong phú
- Nhiều chủ đề sức khỏe để lựa chọn
- Lọc thông tin, chủ động bảo vệ sức khỏe
- Tự bảo vệ sức khỏe mình và người thân

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Udoctor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Udoctor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ