UPAD Lite for iPad icon download

UPAD Lite for iPad Quản lý ghi chú trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UPAD Lite for iPad 2.11

Phiên bản:
2.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366000
Size:
41,6 MB
Phát hành:
PockeySoft
Cập nhật:
29/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download UPAD Lite for iPad 2.11

Thu Hà

UPAD Lite for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng quản lý ghi chú toàn diện ngay trên máy tính bảng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, người dùng có thể quản lý mọi nội dung trong cuộc sống.

advertisements





Giờ đây với UPAD Lite for iPad, người dùng có thể thỏa sức tạo ghi chú và quản lý chúng một cách hiệu quả ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng hỗ trợ người dùng trong việc chú thích tài liệu PDF và chuyển nhiều tệp tin cùng lúc thông qua kết nối với iTunes File Sharing.

Bên cạnh đó, UPAD Lite for iPad cho phép người dùng bổ sung hình ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp ngay bằng camera của thiết bị. Hơn nữa, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh bằng việc xoay, cắt, thay đổi kích cơ hay chèn khung chỉ với vài thao tác đơn giản.

UPAD Lite for iPad hỗ trợ xuất tài liệu sang định dạng PDF hoặc PNG và gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Người dùng có thể lưu trữ tài liệu vào Dropbox, GoogleDocs hay chia sẻ với mọi người qua trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của UPAD Lite for iPad:

- Tạo ghi chú
- Chú thích tài liệu PDF
- Chuyển nhiều tệp tin cùng lúc
- Chỉnh sửa nội dung, hình ảnh
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter
- Tạo thư mục theo chủ đề
- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UPAD Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UPAD Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ