ADV Screen Recorder icon download

ADV Screen Recorder Quay phim màn hình Android hiệu quả

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ADV Screen Recorder 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
774
Size:
6.1 MB
Phát hành:
ByteRev
Cập nhật:
21/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download ADV Screen Recorder 2.2.1

Thu Hà

ADV Screen Recorder hỗ trợ quay video màn hình trên các thiết bị Android chạy hệ điều hành 5.0 trở lên, không yêu cầu người dùng phải root điện thoại của mình. Ứng dụng này cung cấp các chế độ quay video khác nhau, cho phép vẽ lên màn hình video với bảng màu được tích hợp. Người dùng cũng có thể chồng video có sẵn trên máy lên video quay màn hình, chỉnh sửa video sau khi quay, điều khiển tốc độ quay...

advertisements





ADV Screen Recorder là một trong những ứng dụng quay video màn hình Android tích hợp nhiều tính năng nhất hiện nay, với nhiều chức năng rất hữu ích với người dùng. Trong khi quay video, người dùng được phép tùy chỉnh độ phân giải video, bitrate, hướng video, tỷ lệ khung hình... Một điểm khá thú vị là tính năng chồng video đã có trên thiết bị lên video quay màn hình, đồng thời có thể đóng dấu lên các video.

 

download adv screen recorder



ADV Screen Recorder hỗ trợ bảng màu sinh động để bạn vẽ lên màn hình video sử dụng khi muốn nhấn mạnh một chi tiết nào đó trên video được quay. Trong khi quay, người dùng có thể điều khiển tốc độ quay video để tạo hiệu ứng quay chậm hoặc tua nhanh. Đây là tiện ích quay video dễ sử dụng và không yêu cầu bạn phải tùy biên thêm các thiết lập nào khác. Cũng tương tự như Lollipop screen recorder, ứng dụng không yêu cầu root thiết bị. ADV Screen Recorder còn được đánh giá cao hơn Lollipop screen recorder trên Android.

 

download adv screen recorder



ADV Screen Recorder cung cấp 2 chế độ quay video là mặc định và tùy biến, có thể tạm dừng video đang quay và khôi phục lại sau đó, sử dụng camera trước hoặc sau khi đang quay. Một ưu điểm nữa của ứng dụng là cho phép người dùng xem trước và chỉnh sửa video. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download adv screen recorder

 

download adv screen recorder

 



Các tính năng chính của ADV Screen Recorder:

- Quay video màn hình Android
- Sử dụng chế độ quay mặc định hoặc tùy biến
- Tạm dừng video đang quay
- Vẽ lên màn hình video
- Quay bằng camera trước hoặc sau
- Chỉnh sửa video sau khi quay xong
 

Cập nhật vào: 21/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ADV Screen Recorder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ADV Screen Recorder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ