Lollipop screen recorder icon download

Lollipop screen recorder Quay màn hình Android không cần root

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lollipop screen recorder 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
492
Size:
3.4 MB
Phát hành:
Rivulus Studios
Cập nhật:
22/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lollipop screen recorder 2.0.3

Trần Văn Việt

Lollipop screen recorder là ứng dụng cho phép bạn quay phim màn hình các thiết bị Android, dành cho hệ điều hành 5.0 (Lollipop) trở lên rất hiệu quả và cách sử dụng khá đơn giản. Tiện ích này cho phép bạn quay lại game, phim ảnh với nhiều chế độ quay, có thể lựa chọn độ phân giải khác nhau. Đặc biệt, đây là ứng dụng quay phim màn hình Android không yêu cầu người dùng phải root thiết bị.

advertisements





Lollipop screen recorder được đánh giá là một trong những ứng dụng quay phim màn hình Android tốt nhất hiện nay do nhiều tạp chí công nghệ uy tin trên thế giới bình chọn, dành riêng cho các thiết bị Lollipop+. Tiện ích này cho phép bạn quay phim màn hình dễ dàng bằng chế độ quay ngang hoặc dọc, quay phim kèm âm thanh hoặc tắt âm, tùy biến độ phân giải và Bitrate. Các video của bạn sau khi quay sẽ được lưu trên thẻ nhớ SD với độ phân giải đầy đủ.

 

download lollipop screen recorder



Lollipop screen recorder hỗ trợ tạm dừng quay video và khôi phục lại nếu bạn đang có việc bận và dừng quay khi màn hình tắt. Với các video đã quay, người dùng có thể xóa hoặc chỉnh sửa, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook trên Android. Bạn có thể quay lại một bộ phim hay và gửi đến bạn bè qua Facebook.

 

download lollipop screen recorder


Lollipop screen recorder rất tiện lợi khi bạn có nhu cầu quay lại video chơi game hoặc hướng dẫn sử dụng thiết bị. Ưu điểm của ứng dụng này là không yêu cầu root, hoạt động ổn định trên Android Lollipop ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download lollipop screen recorder

 

download lollipop screen recorder



Các tính năng chính của Lollipop screen recorder:

- Quay lại hoạt động màn hình Android
- Chế độ quay ngang hoặc dọc
- Tùy chọn độ phân giải và Bitrate
- Lưu trữ file video trên thẻ nhớ SD
- Tạm dừng, khôi phục video đang quay
- Cho phép chia sẻ, xóa hoặc chỉnh sửa video đã quay
- Không yêu cầu root thiết bị

Cập nhật vào: 22/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lollipop screen recorder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lollipop screen recorder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ