Screen Recorder No Root HD icon download

Screen Recorder No Root HD Quay màn hình điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Screen Recorder No Root HD 1.43

Phiên bản:
1.43
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 and up
Downloads:
1951
Size:
4 MB
Phát hành:
Montebelluna
Cập nhật:
20/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Screen Recorder No Root HD 1.43

Trần Văn Việt

Screen Recorder No-Root HD cho phép bạn quay lại các hoạt động trên màn hình điện thoại Android dễ dàng, tạo các video với chất lượng Full HD. Ưu điểm của ứng dụng này là hoạt động ổn định trên thiết bị, đồng thời cung cấp nhiều cài đặt cần thiết cho người dùng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để quay lại video game đang chơi hoặc một bộ phim mà mình yêu thích.

advertisements





Screen Recorder No-Root HD bình chọn là một trong những ứng dụng quay phim màn hình Android tốt nhất với ưu điểm là không yêu cầu người dùng phải root thiết bị. Người dùng có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ ghi âm kèm theo video, tùy biến độ phân giải và Bitrate. Các video của bạn sau khi quay sẽ được lưu trên thẻ nhớ SD.  

 

download screen recorder no root hd



Screen Recorder No-Root HD có ưu điểm là hoạt động ổn định với tốc độ cao trên thiết bị Android. Bạn có thể quay lại game Minecraft đang chơi và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để gửi đến bạn bè của mình. Minecraft là game nổi tiếng trên các thiết bị di động. Các video được quay khá rõ nét nên bạn có thể theo dõi lại khá dễ dàng.

 

download screen recorder no root hd



Screen Recorder No-Root HD rất hữu ích khi bạn quay lại video hướng dẫn sử dụng một tiện ích nào đó trên Android. Một lợi điểm nữa của tiện ích này là cho phép người dùng lựa chọn trong nhiều cài đặt khác nhau sao cho phù hợp với thiết bị của mình. Ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download screen recorder no root hd

 

download screen recorder no root hd

 



Các tính năng chính của Screen Recorder No-Root HD:

- Quay lại hoạt động màn hình Android
- Tùy chọn độ phân giải và Bitrate
- Lưu trữ file video trên thẻ nhớ SD
- Hoạt động ổn định với tốc độ cao
- Cho phép chia sẻ, xóa hoặc chỉnh sửa video đã quay
- Không yêu cầu root thiết bị
 

Cập nhật vào: 20/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Screen Recorder No Root HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Screen Recorder No Root HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ