Twitch icon download

Twitch Tự quay lại quá trình chơi game trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twitch 4.1.1

Phiên bản:
4.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 and up
Downloads:
2590
Size:
9,4M
Phát hành:
Twitch Interactive
Cập nhật:
15/11/2020

Đánh giáChém Gió

Download Twitch 4.1.1

Hoàng Gia Bách

Twitch là dịch vụ cho phép bạn tự quay lại quá trình chơi game để chia sẻ hoặc quan sát các game thủ khác theo thời gian thực. Hiện nay, dịch vụ đã có mặt trên hai nền tảng iOS và Android. Ngoài ra, bạn có thể tán gẫu với những game thủ khác hay theo dõi các kênh để cập nhật thông tin, tham gia chương trình tương tác từ Xbox, Sony, Riot Games…

advertisements





Đối với những ai đam mê game thì Twitch là ứng dụng khá hữu ích bởi chương trình giúp các game thủ có thể kết nối với nhau và chia sẻ các kỹ năng chơi game của mình với bạn bè, tất cả hình ảnh khi người dùng chơi game sẽ được thu lại và phát sóng trực tiếp tới người được chia sẻ. Ứng dụng Android này được khá nhiều game thủ sử dụng để quay lại game đang chơi.

 

download twitch

 

Twitch cho phép xem các chương trình tương tác khác như Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard và nhiều hơn nữa, ứng dụng hỗ trợ Chromecast và Android TV để truyền tải video của bạn đến các thiết bị xem này, do đó đối phương mà bạn muốn chia sẻ không nhất thiết phải xem trên điện thoại mà có thể xem video trên cả ti vi. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng mang tên Screencast để quay màn hình Android. Screencast quay và lưu video tự động.

 

download twitch

 

Twitch cho phép người dùng tán gẫu với các game thủ khác trên cùng hệ thống, hoặc hỗ trợ chat ngay cả khi đang quay và phát video với việc hoạt động cùng lúc 2 công việc các game thủ có thể dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm chơi game của mình với các game thủ khác. Ứng dụng này hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download twitch

 

 

download twitch

 

Những tính năng chính của Twitch:

 

- Quay và phát video trực tuyến khi chơi game

- Chat trực tuyến khi quay video

- Hỗ trợ xem video trên Chromecast và Android TV

 

Cập nhật vào: 15/11/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twitch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twitch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ