Amazing HD Wallpapers  icon download

Amazing HD Wallpapers Hình nền HD trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amazing HD Wallpapers 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2941
Size:
11M
Phát hành:
bluant1998
Cập nhật:
15/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Amazing HD Wallpapers 1.1

Thuy le

Chọn hình nền HD của riêng bạn với các hình nền tuyệt vời trong Amazing HD Wallpapers. Bộ sưu tập ấn tượng và hình ảnh chất lượng cao, được sắp xếp theo thể loại làm cho các ứng dụng Amazing HD Wallpapers trở thành ứng dụng hình nền miễn phí được yêu thích nhất. Hãy tải và trải nghiệm ngay những hình nền đẹp từ Amazing HD Wallpapers.

advertisements





Amazing HD Wallpapers cho Android có chứa hơn 1.900 hình nền. Mỗi ngày sẽ được thêm hình nền đẹp mới và độc quyền. Bạn cũng có thể nhận được các danh mục mới hoặc hình nền sẽ được bổ sung cho Amazing Wallpapers HD Wallpapers.

Amazing HD Wallpapers cho Android

 

Các chức năng của Amazing HD Wallpapers 

-Bạn Có thể lưu tất cả các hình nền bạn muốn, nhờ Amazing HD Wallpapers
-Bạn Có thể thêm tất cả các hình nền mà bạn muốn vào mục "Favorites".
-Bạn Có thể gửi video, văn bản và hình ảnh phát triển tuyệt vời Amazing HD Wallpapers báo cáo bất kỳ vấn đề, hoặc để gửi những bức ảnh đó sẽ được thêm vào giữa các hình nền của ứng dụng.
Lưu ý: Các hình nền chất lượng thấp sẽ không được công bố hoặc thử hình ảnh tương tự nhưng độ phân giải không cao. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để phục vụ bạn luôn. Nếu bạn có thắc mắc, xin liên hệ với tôi.
-Bạn Có thể liên hệ với các nhà phát triển của Amazing HD Wallpapers thông qua trang Facebook chính thức, hoặc bạn có thể gửi một email, đặt câu hỏi hoặc cho bất cứ nhu cầu của bạn.
-Bạn Có thể duyệt Facebook chính thức trực tiếp từ các ứng dụng "Amazing HD Wallpapers".
-Bạn Có thể chia sẻ nội dung yêu thích của bạn với bạn bè của bạn trên Facebook.
 
Amazing HD Wallpapers cho Android

Cập nhật vào: 15/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amazing HD Wallpapers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amazing HD Wallpapers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ