AndroVid Video Editor  icon download

AndroVid Video Editor Chỉnh sửa, biên tập video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AndroVid Video Editor 2.4.6

Phiên bản:
2.4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
1907
Size:
12 MB
Phát hành:
zeoxy
Cập nhật:
08/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download AndroVid Video Editor 2.4.6

Nguyễn Sang

AndroVid Video Editor For Android là ứng dụng giúp chỉnh sửa video của bạn dễ dàng trên Android. Nó hỗ trợ cắt, sáp nhập video, đồng thời bạn có thể chia, phân tách, chèn âm nhạc, hình ảnh văn bản để làm cho video thêm phần sống động.

advertisements





AndroVid Video Editor For Android là ứng dụng chỉnh sửa video nhanh chóng ngay chính trên điện thoại Android. Cùng sáng tạo nên các video hấp dẫn cho chính mình bằng cách chèn thêm nhạc, hình ảnh, văn bản, thay đổi âm lượng.

AndroVid Video Editor For Android cho phép xóa các phần giữa của video theo ý muốn của bạn. Đồng thời phân tách các file video thành 2 video clip riêng biệt. Ngoài ra còn chia sẻ các video lên Facebook, Youtube dễ dàng.

AndroVid Video Editor For Android chuyển đổi các dữ liệu tập tin video thành tập tin MP3. Không những thế nó còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng phong phú tuyệt đẹp. Như Fade in / out , Gray Tone, Mirror,  Slow / Fast Motion, Swap tia cực tím.

Các tính năng chính của AndroVid Video Editor For Android:

- Chỉnh sửa video
- chèn thêm nhạc, tùy chỉnh âm thanh thật dễ dàng.
- kết nối các đoạn video trong một tập tin
- xóa các phần giữa của video theo ý muốn của bạn.
- chia sẻ các clip lên trang facebook, youtube

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 08/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AndroVid Video Editor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AndroVid Video Editor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ