VidTrim cho Android icon download

VidTrim cho Android Trình biên tập, chỉnh sửa video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VidTrim cho Android 2.4.9

Phiên bản:
2.4.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 trở lên
Downloads:
1311
Size:
16 MB
Phát hành:
Goseet
Cập nhật:
04/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download VidTrim cho Android 2.4.9

Thu Hà

Ứng dụng VidTrim cho Android có khả năng biên tập chỉnh sửa video với các tính năng cơ bản như cắt video, tách tiếng, áp dụng bộ lọc cho video với phong phú các loại hiệu ứng. Bên cạnh đó, tiện ích này còn cho phép chụp ảnh trong video hoặc chuyển mã tệp, xoay chiều video, chia sẻ các video qua email hoặc đăng tải lên Youtube.

advertisements





VidTrim cho Android cung cấp cho bạn các thao tác cơ bản như cắt video, tách tiếng hoặc sử dụng bộ lọc cho video. Nếu bạn có những video dài trên thiết bị Android thì bạn có thể nhập trực tiếp trên chương trình này để chỉnh sửa, hực hiện cắt video trên giao diện trực quan và dễ dàng.

 

download vidtrim cho android

VidTrim cho Android hỗ trợ người dùng tách tiếng từ các video sang định dạng MP3, xoay chiều các video, cho phép chụp lại các khung hình trong video. Để nghe nhạc trên điện thoại, bạn có thể truy cập ứng dụng Zing MP3 với nhiều bài hát mới nhất, hay nhất, đặc biệt Zing MP3 mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 

download vidtrim cho android

VidTrim cho Android còn cung cấp các bộ lọc ảnh cho video của mình. Các video sau khi được chỉnh sửa bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, gửi email, đăng tải lên YouTube... Nếu bạn sử dụng Facebook thì hãy chia sẻ chúng lên và nhận phản hồi từ bạn bè.

 

download vidtrim cho android

download vidtrim cho android

Các tính năng chính của VidTrim cho Android:

- Biên tập và chỉnh sửa video
- Phát tệp, đặt lại tên tệp hoặc xóa video
- Chuyển đổi tệp ảnh video sang tệp nhạc MP3
- Xoay chiều video, chụp ảnh từ video
- Chia sẻ video: gửi email, đăng tải lên YouTube...

Cập nhật vào: 04/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VidTrim cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VidTrim cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ