Viddy cho Android icon download

Viddy cho Android Quay và chỉnh sửa video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viddy cho Android 1.3.7

Phiên bản:
1.3.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1537
Size:
35 MB
Phát hành:
Viddy
Cập nhật:
03/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Viddy cho Android 1.3.7

Thu Hà

Ứng dụng Viddy cho Android mang đến cho người dùng Android cách thức đơn giản để quay, chỉnh sửa và chia sẻ video ngày từ điện thoại. Viddy cho Android còn cho phép áp dụng hiệu ứng cho video ngay khi quay, tạm dừng quay dễ dàng, chỉnh sửa các thông số cho video sau khi quay và sau cùng là tải video lên nhiều trang mạng xã hội.

advertisements





Viddy cho Android giúp bạn biến những giây phút bình thường của bạn thành những bộ phim tuyệt vời bằng tính năng quay và làm đẹp cho video, sau đó, chia sẻ đến bạn bè của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng Android này còn sử dụng thumbnail giống như Instagram để hiển thị cho người dùng biết hiệu ứng trông sẽ như thế nào.

 

download viddy cho android

Viddy cho Android tích hợp kho hiệu ứng phong phú giống như khi bạn chọn hiệu ứng chụp ảnh trên Camera360, tuy nhiên khi quay video trên Viddy khác với Camera360 ở chỗ người dùng có thể thay đổi độ sáng về mức thấp, trung bình hoặc cao. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn nhạc nên, cắt bớt phần đầu và phần cuối của video.

 

download viddy cho android

Viddy cho Android sẽ dẫn bạn trực tiếp đến trang chia sẻ video và bạn có thể lựa chọn một trong số 4 trang mạng xã hội phổ biến hiện nay - Facebook, Twitter, YouTube, và Tumblr. Hiện nay thì Facebook là mạng xã hội được nhiều người truy cập nhưng YouTube lại là trang chia sẻ video phổ biến hơn.

 

download viddy cho android

Các tính năng chính của Viddy cho Android:

- Quay video với hiệu ứng có sẵn
- Lựa chọn kho hiệu ứng phong phú
- Thay đổi độ sáng video khi quay
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 03/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viddy cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viddy cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ