Biệt Đội Chibi cho Android icon download

Biệt Đội Chibi cho Android Game biệt đội siêu anh hùng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Biệt Đội Chibi cho Android 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
643
Size:
75 MB
Phát hành:
Nhi Quynh
Cập nhật:
17/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Biệt Đội Chibi cho Android 1.0.2

Hoàng Gia Bách

Tựa game Biệt Đội Chibi cho Android có cốt truyện về đề tài siêu anh hùng với đồ họa 2D trên màn hình ngang mang đến không gian chiến đấu rộng rãi hơn trên thiết bị Android của bạn. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả của các siêu anh hùng, tham gia vào các trận đấu ác liệt trên chiến trường, sử dụng chế độ điều khiển tự do, nhiều kỹ năng để lựa chọn. Thời t

advertisements





Nhiệm vụ chính của người chơi trong Biệt Đội Chibi cho Android là nhập vai các siêu anh hùng, thanh lập biệt đội anh hùng xuyên không cho riêng mình, phiêu lưu qua nhiều vùng đất nguy hiểm và tiêu diệt nhiều boss, nhiều thế lực hắc ám và nguy hiểm để giành lấy vinh quang. Ưu điểm của game Android này là có chế độ điều khiển tự do theo nhiều hướng, kết hợp với các skill cự kỳ đẹp mắt mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, những niềm vui và sự hào hứng chưa từng có.

 

download biet doi chibi cho android



Biệt Đội Chibi cho Android cung cấp hệ thống phụ bản phong phú với hàng chục cấp độ khác nhau cho người chơi. Đồng thời, bạn sẽ thấy xuất hiện trong game nhiều loại thú cưng dễ thương như Minion, Baymax… và bạn có thể triệu hồi nhiều con pet cùng lúc. Bên cạnh đó, không gian PK trong game sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn cùng chiến đấu với thú cưng của mình. Đồng thời giữa những người chơi cũng có sự tương tác dễ dàng. Game cũng có fanpage trên Facebook, bạn quan tâm có thể truy cập Facebook để cập nhật các thông tin liên quan.

 

download biet doi chibi cho android



Biệt Đội Chibi cho Android cũng gây ấn tượng với đồ họa 2D tạo giao diện và hình ảnh sắc nét, điều khiển trên màn hình ngang, tận hưởng không gian bản đồ rộng lớn. Thời trang trong game cực ngầu, cực đa dạng với hơn 100 bộ khác nhau giúp bạn hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Bạn cũng sẽ có cơ hội thu thập được hơn 100 danh hiệu trên hành trình phiêu lưu của mình. Game hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download biet doi chibi cho android

 

Hình ảnh khác trong game:

 

download biet doi chibi cho android

 

download biet doi chibi cho android



Các tính năng chính của Biệt Đội Chibi cho Android:

- Game biệt đội siêu anh hùng trên Android
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng
- Chế độ điều khiển tự do
- Hệ thống phụ bản phong phú
- Thời trang đa dạng, ấn tượng
- Nhiều thú cưng để lựa chọn

Cập nhật vào: 17/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Biệt Đội Chibi cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Biệt Đội Chibi cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ