Batman: Arkham Underworld cho Android icon download

Batman: Arkham Underworld cho Android Game biệt đội cảm tử thành phố

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Batman: Arkham Underworld cho Android 1.0.202129

Phiên bản:
1.0.202129
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
2780
Size:
20 MB
Phát hành:
Warner Bros
Cập nhật:
23/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Batman: Arkham Underworld cho Android 1.0.202129

Nguyễn Thuý Thanh

Phiên bản game chiến thuật nổi tiếng Batman: Arkham Underworld đã có mặt chính thức cho các thiết bị Android, mang đến cơ hội cho bạn vào vai những ác nhân khét tiếng của Gotham để chống lại bất kỳ kẻ nào dám ngáng đường mình. Thay vì các siêu anh hùng như Batman hay Robin, ở phiên bản này, bạn sẽ vào vai những ác nhân khét tiếng của thành phồ tội lỗi Gotham.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Batman: Arkham Underworld cho Android là thâu nạp và sử dụng các nhân vật phản diện trong vũ trụ Batman để hoàn thành một loạt các nhiệm vụ đen tố. Bạn sẽ đột kích các hang ổ của kẻ địch, trộm cắp, cướp bóc hoặc đàn áp những ai dám chống đối mình. Phiên bản dành cho Android mặc dù ra mắt sau iOS nhưng cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các game thủ.

download batman arkham underworld cho android

Batman: Arkham Underworld cho Android còn yêu cầu bạn phải xây dựng cho riêng mình một căn cứ vững chắc với hàng loạt các bẫy phức tạp hay nâng cấp cơ sở vật chất để kẻ địch không lọt vào. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download batman arkham underworld cho android

Trong game Batman: Arkham Underworld cho Android, người chơi phải vận dụng sự nhanh nhạy của mình để qua mặt anh chàng thám tử siêu anh hùng tài ba. Hãy tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi cũng như thành tích của mình.

 

download batman arkham underworld cho android

download batman arkham underworld cho android

Các tính năng chính của Batman: Arkham Underworld cho Android:

- Game biệt đội cảm tử thành phố
- Vào vai những ác nhân khét tiếng
- Xây dựng căn cứ địa, cơ sở vật chất
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn

Cập nhật vào: 23/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Batman: Arkham Underworld cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Batman: Arkham Underworld cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ