BMI Calculator icon download

BMI Calculator Xác định chỉ số BMI của cơ thể

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BMI Calculator 1.20

Phiên bản:
1.20
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2603
Size:
2.5 MB
Phát hành:
Splend Apps
Cập nhật:
25/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download BMI Calculator 1.20

Nguyễn Sang

BMI Calculator là công cụ tính toán chỉ số cân nặng chiều cao của cơ thể bạn để xác định thể trạng của bạn hiện tại là gầy, bình thường, thừa cân hay đã bị béo phì. Ứng dụng này tính toán nhanh chóng, đồng thời lưu lại kết quả để bạn theo dõi được sự thay đổi của cơ thể trong một quãng thời gian nhất định nào đó. Vì được tích hợp trên điện thoại nên người dùng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

advertisements





BMI Calculator giúp bạn tính toán được chỉ số BMI (công thức: trọng lượng cơ thể chia cho bình thường của chiều cao) với các mức độ khác nhau như dưới chuẩn khi BMI ít hơn 18.5 nghĩa là bạn đang quá ốm, trong độ chuẩn BMI từ 18,5 - 25, mức thừa cân  BMI từ 25-30, mức béo BMI 30 - 40 và mức béo phì khi  BMI trên 40. Hiện nay tình trang béo phì ở con người rất phổ biến, làm cho cơ thể bạn trở nên ì ạch và lười hoạt động. Do vậy bạn cần kiểm soát BMI với ứng dụng Android thú vị này để ngăn chặn tình trạng béo phì.

 

download bmi calculator


BMI Calculator áp dụng đối với người bình thường, ở nhiều độ tuổi khác nhau, còn đối với các vận động viên thể hình, những người mang bầu thì chỉ số này không thực sự chính xác. Đối với người bình thường, sau khi tính toán BMI, các kết quả có thể được lưu lại cho người dùng. Ứng dụng này phù hợp cho mọi lứa tuổi, rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai đang cần kiểm soát về cân nặng. Nếu tự hào về chỉ số cơ thể mình, bạn có thể chia sẻ nó qua Facebook dành cho Android ngay sau khi đo BMI. Tải về Facebook trên Android.

 

download bmi calculator



BMI Calculator có giao diện sử dụng trực quan và tiện dụng, bạn chỉ cần nhập các số đo về chiều cao và cân nặng cùng với tuổi và giới tính để tính toán BMI. Ứng dụng này phù hợp với mọi lứa tuổi, hỗ trợ tốt cho những người đang muốn giảm cân. Bạn có thể tham khảo thêm phiên bản của BMI Calculator cho iPhone nếu đang sở hữu thiết bị này. Tải về BMI Calculator cho iPhone.

 

download bmi calculator

 

download bmi calculator



Các tính năng chính của BMI Calculator:

- Tính toán chỉ số BMI của cơ thể
- Kiểm soát cân nặng của cơ thể
- Lưu lại các kết quả tính toán
- Tính toán nhanh, chính xác, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe

Cập nhật vào: 25/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BMI Calculator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BMI Calculator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ