Cinema 4K cho Android icon download

Cinema 4K cho Android Quay video 4K trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cinema 4K cho Android 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 trở lên
Downloads:
2537
Size:
1 MB
Phát hành:
Frozen Volcano
Cập nhật:
09/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cinema 4K cho Android 2.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng Cinema 4K cho Android được xem là một thay thế hoàn hảo cho tính năng quay phim trên camera mặc định của các smartphone Android hiện nay với khả năng quay các video với độ phân giải 4K. Người dùng sẽ có được những video với chất lượng hình ảnh âm thanh rõ nét, đồng thời có thể điều chỉnh các thông số để có được những bộ phim như ý muốn của bạn.

advertisements





Cinema 4K cho Android cho phép bạn quay video với độ phân giải 4K /UHD (2160p)siêu nét hoặc chế độ quay Full HD (1080p), HD (720p). Tùy thuộc vào thiết bị mà bạn sở hữu, sẽ có tốc độ khung hình khác nhau như 24fps, 25fps, 30fps và Bitrate Video từ 15 Mbps đến 200 Mbps. Sau khi quay video,bạn có thể lưu tâp tin vào thẻ nhớ ngoài SD trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể tạo ra các video có độ dài 1 phút.

 

download cinema 4k cho android



Cinema 4K cho Android có khóa sáng, focus dễ dàng để tạo nên những video sắc nét nhất, đồng thời, bạn có thể chọn tỷ lệ khung hình khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Lời khuyên từ nhà sản xuất là bạn nên tắt tất cả các ứng dụng không cần thiết trước khi thực hiện quay video để có được kết quả tốt nhất, nhất là những ứng dụng thường truy cập như Camera360 hay Facebook. Rất nhiều người dùng thường xuyên để Facebook chạy ngầm trên thiết bị.

 

download cinema 4k cho android



Cinema 4K cho Android đã được thử nghiệm trên một số thiết bị chạy Android và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Ứng dụng này còn cung cấp một số cài đặt về cấu hình và khả năng chỉnh sửa các video để bạn có được một bộ phim ngắn ưng ý nhất. Nếu như Camera360 mang đến những bức ảnh đẹp lung linh thì Cinema 4K cho Android sẽ tạo ra cho bạn những bộ phim với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

 

download cinema 4k cho android

 

download cinema 4k cho android



Các tính năng chính của Cinema 4K cho Android:

- Quay video với độ phân giải 4K
- Khả năng khóa sáng, focus
- Lựa chọn tốc độ khung hình, tần số bitrate
- Tạo video có độ dài tối đa 1 phút
- Lưu video ở thẻ nhớ ngoài

Cập nhật vào: 09/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cinema 4K cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cinema 4K cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ