Cornerfly cho Android icon download

Cornerfly cho Android Bo tròn góc màn hình hiển thị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cornerfly cho Android 1.10.RC1

Phiên bản:
1.10.RC1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
2047
Size:
234 KB
Phát hành:
Flyperinc
Cập nhật:
08/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Cornerfly cho Android 1.10.RC1

Nguyễn Sang

Cornerfly cho Android sẽ bo tròn các góc màn hình hiển thị trên thiết bị Android của bạn guống kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình của điện thoại LG G6. Cornerfly đã cung cấp cho người dùng tùy chỉnh Overlay Navbar nhằm giúp các góc bo tròn hoạt động tốt hơn với thanh điều hướng.

advertisements





Cornerfly cho Android dành cho những ai muốn thay đổi cách hiển thị màn hình thiết bị Android của mình với khả năng tạo hiển thị bo tròn góc trên màn hình hiển thị Android của bạn, trông cực kỳ tone-sur-tone khi kết hợp cùng bộ ảnh nền mặc định tuyệt đẹp của LG G6.

 

download cornerfly cho android

Cornerfly cho Android cung cấp đến người dùng một số thiết lập khác như cài đặt khi dùng ứng dụng, thông báo, tùy chỉnh góc, độ rộng góc bo tròn hay vô hiệu hóa các góc cụ thể... Tất cả đều mang đến cho bạn một góc nhìn mượt mà đẹp mắt hơn.

 

download cornerfly cho android

Cornerfly cho Android có hỗ trợ quảng cáo và hạn chế một số tùy chọn như thay đổi kích thước góc. Cách sử dụng ứng dụng này cũng khá đơn giản,chỉ cần khởi động và cấp một số quyền truy cập cơ bản để bắt đầu sử dụng.

 

download cornerfly cho android

download cornerfly cho android

Các tính năng chính của Cornerfly cho Android:

- Tạo màn hình bo tròn các góc trên thiết bị Android
- Tùy chỉnh kích thước góc
- Vô hiệu hóa các góc cụ thể
- Mang đến góc nhìn mượt mà hơn cho màn hình

Cập nhật vào: 08/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cornerfly cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cornerfly cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ