Crypto Gmail icon download

Crypto Gmail Ứng dụng mã hóa và bảo mật Email

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Crypto Gmail 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2822
Size:
5.0 MB
Phát hành:
Igor Kolechkin
Cập nhật:
13/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Crypto Gmail 1.0.4

Trần Văn Việt

Crypto Gmail là ứng dụng hỗ trợ người dùng mã hóa và bảo mật email người dùng trong quá trình sử dụng, hiện Crypto Gmail đóng vai trò là một plug-in khá hữu tích cho người dùng Gmail

advertisements





Nếu bạn thường xuyên phải gửi và nhận email mỗi ngày tuy nhiên ở một mức độ công việc không yêu cầu tính bảo mật cao thì Crypto Gmail cũng không đóng vai trò quan trọng thế nhưng nếu điều ngược lại xảy ra khi người dùng cần tính bảo mật cao, họ muốn mã hóa các thư điện tử của mình, lúc này Crypto Gmail thực sự có ích với người dùng Gmail.

tai crypto gmail
Được biết tới là một trong những tiện ích hỗ trợ bảo mật - mã hóa email, Crypto Gmail mang tới cho người dùng một "đôi mắt" có thể đọc và giải mã các thông tin trên email của họ và hiển thị nội dung rõ ràng cho người dùng tiếp nhận.

download crypto gmail
Cũng giống như các tiện ích hỗ trợ sử dụng Email khác Crypto Gmail khá nhỏ gọn với một giao diện người dùng đơn giản, trực quan tương tự như Inbox by Gmail - quản lý hộp thư tới hay SolMail - quản lý email... Bên cạnh Crypto Gmail người dùng có thể download Inbox by Gmail để sử dụng kèm theo.

Đặc điểm nổi bật của Crypto Gmail

- Mã hóa nội dung Email nhanh chóng, an toàn
- Hỗ trợ chuyển đổi nội dung đã mã hóa
- Đóng vai trò là "mắt thần" đọc các email đã được mã hóa
- Nhỏ gọn, dễ dùng
 

Cập nhật vào: 13/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Crypto Gmail được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Crypto Gmail và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ