DMD Clone cho Android icon download

DMD Clone cho Android Nhân bản hình ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DMD Clone cho Android 1.52

Phiên bản:
1.52
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2568
Size:
6.9 MB
Phát hành:
Dermandar
Cập nhật:
11/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download DMD Clone cho Android 1.52

Đỗ Thanh Hải

DMD Clone cho Android sẽ giúp bạn có được những hình ảnh với số lượng người tăng lên một cách tự động nhờ khả năng nhân bản hoàn hoản, cho bạn một bức hình đẹp mắt và sống động. Ứng dụng cho phép bạn tạo một bức ảnh tự nhiên bằng cách loại bỏ các yếu tố thừa, sử dụng các công cụ chỉnh sửa, sau đó có thể ngay lập tức chia sẻ lên mạng xã hội gửi đến bạn bè của bạn.

advertisements





DMD Clone cho Android có cách sử dụng rất đơn giản, không yêu cầu người dùng điều chỉnh bằng tay, chỉ cần sử dụng các cử chỉ cảm ứng để nhân bản các hình ảnh, với số lượng tối đa lên đến 7 người. Bạn còn có thể để các hình ảnh nhân bản ở nhiều tư thế, tâm trạng khác nhau để bức ảnh trông sống động và vui nhộn hơn. Ứng dụng thú vị trên Android hiện đang được nhiều người quan tâm và sử dụng.

 

download dmd clone cho android



DMD Clone cho Android cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để tạo các tư thế khác nhau cho các hình ảnh nhân bản, điều chỉnh theo ý muốn của mình. Ưu điểm của ứng dụng này là khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không giới hạn số lượng các yếu tố di chuyển và bạn có thể để các hình ảnh ở bất cứ vị trí nào. Các hình ảnh sau khi được hoàn tác có thể chia sẻ lên mạng Instagram, Facebook, Twitter... Trong đó Facebook là cách thức chia sẻ phổ biến nhất.

 

download dmd clone cho android



DMD Clone cho Android cho bạn xem các kết quả tức thời ngay sau khi nhân bản hình ảnh. Bạn có thể chụp ảnh bằng Camera360 khuôn mặt hoặc ảnh chân dung của mình, sau đó nhân bản theo ý muốn. Camera360 cung cấp những hình ảnh hoàn mỹ kết hợp với công cụ nhân bản này sẽ cho bạn những bức hình lung linh sinh động hơn.

 

download dmd clone cho android

 

download dmd clone cho android

 


Các tính năng chính của DMD Clone cho Android:

- Nhân bản hình ảnh chân dung
- Số lượng tối đa 7 chân dung trên một hình
- Chỉnh sửa, tạo nhiều tư thế khác nhau
- Không giới hạn các yếu tố di chuyển
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 11/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DMD Clone cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DMD Clone cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ